Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ lễ hội “Tết lớn bất ngờ” được thực hiện bởi Huda, nhằm mang lại cho người dân miền Trung một mùa Tết trọn vẹn và tưng bừng.

Theo đó, từ ngày 19 - 28/12/2022, những phần quà “đậm tình” bao gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, gạo nếp, bánh, kẹo, trà mạn đã và đang được đại diện Huda trao tận tay tới bà con miền Trung tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. 

Chị Lan (thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị) bày tỏ: “Người dân ở đây rất vui khi được nhãn hàng bia Huda đến tặng quà. Nhận được những món quà Tết, tôi cảm thấy rất xúc động. Thay mặt cho bà con thôn Như Lệ nói riêng và xã Hải Lệ nói chung, tôi hy vọng những phần quà Tết này sẽ góp phần khởi đầu một năm mới may mắn và thành công cho bà con trong thôn. Tôi cũng mong muốn năm sau Huda sẽ trao tặng quà Tết tới với các địa phương khác để các hoàn cảnh khó khăn khác cũng có cơ hội đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy”.

Trong khuôn khổ buổi lễ trao quà Tết tại Quảng Trị, ông Phạm Khánh Minh, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị cũng bày tỏ niềm vui mừng khi chương trình của Huda tới với địa phương.

“Bằng tấm lòng của mình, Huda và cán bộ tập thể nhân viên công ty đã dành những phần quà hết sức ý nghĩa để cùng bà con có cái Tết đầm ấm, vui vẻ hơn trong dịp Tết Quý Mão sắp tới. Thay mặt cho chính quyền địa phương, xin cảm ơn tấm lòng vàng của công ty bia Carlsberg, nhãn hàng bia Huda, như khẩu hiệu “Huda luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu”, ông Phạm Khánh Minh chia sẻ.

Theo đại diện bia Huda, thông qua chương trình, Huda mong muốn đem lại một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn cho người dân miền Trung, từ đó hoàn thiện “Trải nghiệm Tết miền Trung trong từng lon Huda" của người dân nơi đây. Hoạt động tặng quà Tết nói riêng và lễ hội “Tết lớn bất ngờ” nói chung là minh chứng cho nỗ lực của Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung.

Doãn Phong