- Đôi nam nữ ra đoạn sông Như Ý (thuộc phường Vỹ Dạ, TP Huế), nhảy sông tự tử trước cái nhìn bất lực của người đi đường.

Khoảng 15h chiều nay, nhiều người đi qua cầu Vân Dương (bắc qua sông Như Ý) hốt hoảng chứng kiến cảnh đôi nam nữ cùng nhau nhảy cầu tự tử.

Một số người dân cho hay, nhìn thấy đôi nam nữ cùng ra đứng trên thành cầu với nhiều biểu hiện lạ. Khi mọi người chưa kịp hiểu chuyện thì bất ngờ thấy đôi nam nữ cùng lên thành cầu rồi gieo mình xuống sông.

Một người dân sống gần đó đã nhanh chóng nhảy xuống sông ứng cứu. Tuy nhiên, do mực nước sâu, cả 2 nạn nhân đã bị tử vong trước khi được vớt lên bờ.

{keywords}

Nhiều người chứng kiến vụ việc đau lòng

Nam nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đại Th. (SN 1991, trú tại Quảng Nam), cô gái tên là Dương Thị Th. (SN 1992, trú tại Thái Nguyên).

Một nguồn tin cho biết, đôi nam nữ yêu nhau, cùng làm việc cho một công ty có trụ sở tại đường Phạm Văn Đồng, TP Huế và cùng trọ tại một dãy nhà trọ trên đường Nguyễn Lộ Trạch.

Một người cùng thuê trọ với 2 nạn nhân cho biết, trước khi tự tử, giữa 2 người có xảy ra cãi vã, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Phó Ban Nội chính tỉnh xây biệt thự bị cưỡng chế, vợ đòi tự tử

Phó Ban Nội chính tỉnh xây biệt thự bị cưỡng chế, vợ đòi tự tử

Ông Nguyễn Sĩ Kỷ cho rằng, quyết định cưỡng chế nhà xây dựng trên đất nông nghiệp của vợ chồng ông là chưa công bằng...

Để lại ô tô, thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Để lại ô tô, thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Người đàn ông để lại chiếc xe ô tô cùng lá thư tuyệt mệnh với nội dung do làm ăn thua lỗ, nợ nần rồi nhảy cầu tự tử.

Quang Thành