- Thấy nhóm thanh niên 4-5 người xăm trổ đầy mình chạy vào trường, bảo vệ Trường Trung học Cơ sở Lộc An (huyện Phú Lộc) chạy đến hỏi thì bất ngờ bị đánh dập môi, chảy máu, gây thương tích…

Trao đổi với VietNamNet tối 18/11, ông Lê Đức Chính – Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh TT – Huế) cho biết, sự việc xảy ra trong khuôn viên trường vào khoảng 12h20’ chiều cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, ông Hồ Hiệp (nhân viên bảo vệ) đang trực thì phát hiện nhóm thanh niên khoảng 4-5 người, xăm trổ đầy mình chạy xe vào trường với nhiều nghi vấn.

“Khi tôi chạy đến hỏi những người này vào trường làm gì thì bất ngờ bị nhóm người lao vào tấn công, liên tục đánh vào đầu, vào mặt khiến tôi dập môi, chảy máu miệng. Anh Kia (làm ở căn-tin) chạy đến can ngăn cũng bị chúng đánh phải bỏ chạy…”, ông Hiệp cho biết.

{keywords}

Những giáo viên trong trường kịp chụp lại BKS xe máy của các đối tượng lạ mặt

Sau khi hành hung bảo vệ Hiệp, nhóm thanh niên nhanh chóng lên xe máy, bỏ đi theo đường Quốc lộ.

Thông tin với PV, ông Lê Đức Chính cho biết, nhóm thanh niên hành hung ông Hiệp có thể là người quen của một em học sinh đang học lớp 8 trong trường.

“Trước đó, tại phòng học lớp 8/3, hai em học sinh tên Ngọc A. và Đào Công T. có gây gổ với nhau. Nghi vấn một trong hai em học sinh này đã gọi người ngoài vào trường để đánh bạn. Khi bảo vệ không cho nhóm thanh niên này vào trường thì bị chúng hành hung”, ông Chính cho biết.

Cũng theo hiệu trưởng Trường THCS Lộc An, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Nhà trường đã cùng Công an xã có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc. Hai học sinh A. và T. bỏ trốn khỏi lớp học.

“Hiện, công an xã Lộc An và công an huyện Phú Lộc đang vào cuộc tìm hiểu vụ việc cũng như truy tìm các đối tượng đột nhập vào trường hành hung bảo vệ. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nhóm thanh niên này trú tại địa bàn xã Lộc Điền”, ông Chính thông tin.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, đến tối ngày 18/11, hai em học sinh liên quan vẫn chưa về nhà.

Quang Thành