Tài tử điển trai nổi tiếng vừa tiết lộ “X-Men: Apocalypse" sẽ là bộ phim cuối cùng anh vào vai 'Người sói'.

{keywords}

Hugh Jackman vừa chia sẻ thông tin trên từ tài khoản Instagram hôm 28/3 với nội dung đầy ẩn ý: "Wolverine… one last time" (Người sói... lần cuối cùng) cùng hình ảnh một bên tay không còn móng vuốt khiến các fan của loạt phim X-Men lẫn Wolverine lại dậy sóng trên mạng. Tuy nhiên đại diện của Hugh Jackman và hãng 20th Century Fox vẫn chưa chính thức lên tiếng bình luận về bức ảnh trên.

Hugh Jackman lần đầu xuất hiện trong vai Người Sói trong phim “X-Men” công chiếu năm 2000. Anh được coi là một trong những ngôi sao lớn nhất của series phim. Vai Người Sói được yêu thích đến mức năm 2013 bộ phim riêng về Người Sói mang tên Wolverine đã ra mắt với nhân vật chính không ai khác là Hugh Jackman với doanh thu 414.8 triệu USD trên toàn cầu.

{keywords}

Tính đến nay nam diễn viên 47 tuổi đã 7 lần thủ vai Người Sói trên màn ảnh, gần đây nhất là trong “X-Men: Days of Future Past” ra mắt hè năm ngoái với sự góp mặt của các ngôi sao Jennifer Lawrence, Michael Fassbender và James McAvoy. Mùa hè 2016, Hugh Jackman sẽ trở lại màn ảnh với vai Người sói trong "X-Men: Apocalypse" của đạo diễn Bryan Singer. Đây được coi là phần 8 của loạt phim Dị nhân.

Cách đây vài ngày nữ diễn viên Jennifer Lawrence cũng bất ngờ từ thông báo 'X-Men: Apocalypse' sẽ là bộ phim cuối cùng về các dị nhân có sự góp mặt của mình.

L.A - Theo Variety, EW, TheWrap