Trong năm 2015, Hưng Thịnh sẽ tung ra thị trường khoảng 1.000 căn hộ tại khu Nam Sài Gòn với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức khai trương căn hộ mẫu Florita ngay tại khu vực dự án.

{keywords}

Khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án

Đây là dự án mới nhất được Hưng Thịnh đưa ra thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi vị trí đắt giá ngay trung tâm Quận 7.

Dự án Florita là sự kết hợp của vị trí trung tâm và các tiện ích hàng đầu khu vực. Tọa lạc tại lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Florita gồm 4 block cao 19 tầng, diện tích phù hợp từ 57 - 103,49 m2 với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1,6 tỷ/căn.

{keywords}

Căn hộ mẫu Florita

Tại dự án cư dân Florita sẽ nhanh chóng di chuyển đến các khu vực Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 hay Quận 8 chỉ trong vài phút. Chính ưu thế về vị trí đã giúp Florita trở thành tâm điểm Quận 7 kết nối toàn khu vực.

Ngoài những tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, spa, nhà trẻ…khu căn hộ Florita còn thừa hưởng những giá trị tiện ích vượt trội từ các công trình hiện hữu như Siêu thị Lotte Mart, Khu vui chơi Vietopia, Đại học RMIT, SC Vivo City…Bên cạnh đó, sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng sẽ giúp cư dân Florita tận hưởng mọi giá trị sống đẳng cấp ngay tại khu căn hộ của mình.

{keywords}

Phối cảnh dự án Florita

Đón đầu xu hướng sống xanh, 570 căn hộ của Florita đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, đặc biệt 60% diện tích được dành cho không gian xanh và các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu…

Florita không chỉ có những mảng xanh đơn thuần mà còn thu hút bởi muôn sắc màu của các loài hoa. Ngoài ra, Florita còn đem đến sự hài lòng cho chủ nhân bởi một không gian trong lành khi tọa lạc ngay cạnh dòng sông Ông Lớn. Nơi đây hứa hẹn là sẽ chốn an cư lý tưởng với những giá trị sống lâu dài dành cho mọi khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp cho biết: “Khu vực phía Nam đang ngày càng phát triển đồng bộ đi cùng lợi thế liền kề trung tâm thành phố, vì vậy Hưng Thịnh đã quyết định đầu tư nhiều dự án tại đây và Florita là sản phẩm đầu tiên của chúng tôi. Dự kiến trong năm 2015, Hưng Thịnh sẽ tung ra thị trường khoảng 1.000 căn hộ tại khu Nam thành phố nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

Châu Giang