Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, Nguyễn Lâm Thắng Lợi (SN 1999, ngụ Q.Thủ Đức) là hung thủ sát hại thiếu niên 13 tuổi ở tiệm Internet vào chiều 6/1 đã ra đầu thú.

Theo đó 22h đêm 6/1, Lợi đã ra đầu thú tại công an P.Linh Tây, Q.Thủ Đức. Tại cơ quan công an Lợi thừa nhận là hung thủ đã dùng dao tấn công, gây ra cái chết của N.V.B.K (tự Bưởi, SN 2001, ngụ Q.Thủ Đức) vào chiều 6/1 tại tiệm Internet T.N (đường Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức).

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Lâm Thắng Lợi

Theo lời khai của Lợi và kết quả điều tra của công an Q.Thủ Đức, khoảng 15h chiều 6/1 Lợi đến tiệm Internet T.N để chơi game online. Một lúc sau, K. cũng đến chơi và ngồi máy đối diện.

15h50 cùng ngày, Lợi nghỉ chơi và đến phía sau xem K. chơi game. K. nói với Lợi “ở đây ai cũng là đàn em của tao”. Lúc này Lợi đáp trả “tao cũng vậy à” và đòi đánh tay đôi với K.

Khi K. dùng chân đá thì Lợi khiêu khích, đòi đánh nhau. K. đẩy Lợi ra. Thấy 1 con dao Thái Lan ở trên bàn phím máy tính trong tiệm Internet, Lợi dùng làm hung khí tấn công, đâm 1 nhát vào lưng K.

Dù bị đâm K. vẫn lớn tiếng dọa Lợi. K chạy vào nhà vệ sinh của tiệm Internet tìm hung khí nhưng khi quay ra thì gục xuống nền nhà. Lợi tẩu thoát khỏi hiện trường. K được những người trong tiệm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khi công an vào cuộc, xác định được hung thủ gây án là Lợi. Biết khó thoát, trong đêm Lợi ra công an địa phương đầu thú.

Anh Sinh