Diễn viên Hùng Thuận vừa lên tiếng về tin đồn anh lừa đảo chiếm đoạt tiền và tài sản của bạn gái cũ. Thông qua trang cá nhân, Hùng Thuận khẳng định những thông tin này là không chính xác.

Hùng Thuận cho biết, anh và người phụ nữ tên H. quen nhau qua mạng xã hội và hẹn hò trong hai năm 2021-2022. Tuy nhiên, sau đó họ chia tay do mâu thuẫn với mẹ của diễn viên. Hùng Thuận khẳng định không mượn tiền hay ký bất kỳ giấy nợ nào với H.

Untitled 2.jpg
Diễn viên Hùng Thuận. Ảnh: FBNV

Xác nhận với VietNamNet, Hùng Thuận cho biết sau khi chia tay, H. vướng nợ nần bên ngoài, anh phải ra tay giúp đỡ. Đến cuối năm 2022, H. còn sử dụng danh nghĩa của Hùng Thuận để đi vay tiền bạn bè, khiến anh phải trả số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Diễn viên Đất phương Nam cho biết, trong suốt sự nghiệp, anh luôn chăm chỉ làm việc để trang trải cuộc sống và duy trì hoạt động của công ty. Hùng Thuận chia sẻ, nếu ai theo dõi các hoạt động của anh trong những năm qua đều có thể thấy điều này.

Hùng Thuận từng kết hôn và ly hôn vào năm 2014. Anh có một cậu con trai 13 tuổi. Hiện tại, Hùng Thuận đang hẹn hò với bạn gái Tuệ Tâm và cùng cô xuất hiện trong một số sự kiện.

Nhật Long

Hùng Thuận có bạn gái mớiHùng Thuận xác nhận đang hẹn hò nhưng không muốn chia sẻ chi tiết về cuộc sống riêng tư. Bạn gái nam diễn viên có tên Tuệ Tâm.