2 trailer mới của "The Hunger Games: Catching Fire", một trong những bộ phim được chờ đợi nhất năm nay vừa ra mắt người hâm mộ toàn cầu.

{keywords}
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2013 Jennifer Lawrence tiếp tục vào vai Katniss trong phần 2.

Cuối tuần qua, tại sự kiện  Comic-Con diễn ra tại San Diego, trailer mới nhất của phần 2 loạt phim đình đám "The Hunger Games" đã được giới thiệu đến 6.500 fan. Rất nhiều trong số đó đã có mặt từ đêm hôm trước chỉ để có cơ hội được trở thành một trong những khán giả đầu tiên được xem trailer "The Hunger Games 2". 

Dựa theo loạt tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Suzanne Collins, "The Hunger Games" ra mắt tháng 3 năm ngoái đã tạo nên cơn chấn động ngoài phòng vé khi thu về gần 700 triệu USD trên toàn cầu dù chi phí sản xuất chưa đầy 80 triệu USD.

Phần 2 được thực hiện rất nhanh với sự góp mặt của Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Phillip Seymour Hoffman. Phim dù tới tháng 11 mới công chiếu nhưng được các fan vô cùng chờ đợi. Chính vì vậy, ngay cả việc trailer phim ra mắt cũng trở thành một sự kiện lớn.


Trailer 1 "The Hunger Games: Catching Fire"

Trailer 2 "The Hunger Games: Catching Fire"

Linh Anh