Mới đây, Apple đã ra mắt AirPods Max, mẫu tai nghe chụp tai mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo hơn, dù tất nhiên mức giá cũng cao hơn hẳn (549 USD). Với thiết kế mới, người dùng có thể sẽ lạ lẫm khi cần phải khởi động lại tai nghe.

Khởi động lại vẫn là cách thức sửa lỗi phổ biến của các loại tai nghe, trong trường hợp gặp sự cố kết nối hoặc vấn đề về chất lượng âm thanh. Nếu cần hãy xem lại hướng dẫn khởi động lại tai nghe AirPods Max, hay thậm chí đưa về cài đặt gốc.

Hướng dẫn khởi động lại AirPods Max

Để khởi động lại AirPods Max, bạn sẽ thấy 2 nút ở cạnh trên của tai nghe bên phải, một là nút điều chỉnh tiếng ồn, nút kia là Digital Crown. Hãy nhấn và giữ cả 2 nút, cho đến khi bạn thấy đèn trạng thái ở dưới cùng nhấp nháy với màu hổ phách thì nhả ra.

Việc còn lại là chúng ta kết nối lại AirPods Max, và xem liệu sự cố đã được khắc phục hay chưa.

{keywords}
Hướng dẫn khởi động lại tai nghe AirPods Max

Cách đặt lại AirPods Max về cài đặt gốc

Nếu việc khởi động lại AirPods Max không giải quyết được vấn đề, bạn có thể cần thử hành động quyết liệt hơn một chút, đó là đưa tai nghe về cài đặt gốc. Khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp bạn có một khởi đầu hoàn toàn mới, hủy luôn ghép nối trên tài khoản iCloud.

Để thực hiện khôi phục cài đặt gốc, hãy nhấn và giữ cả nút điều chỉnh tiếng ồn và Digital Crown trong khoảng 15 giây. Bạn sẽ thấy đèn trạng thái ở dưới cùng nháy lên màu hổ phách, sau đó chuyển sang màu trắng. Màu trắng báo hiệu quá trình đặt lại đã hoàn tất.

Sau các phương án khởi động lại, Nếu sự cố vẫn tiếp diễn thì bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple và đến quầy sửa chữa chính hãng.

H.A.H (Theo MacWorld)

Giải thích đặc điểm lạ của Apple AirPods Max

Giải thích đặc điểm lạ của Apple AirPods Max

Khác với nhiều tai nghe không dây bình thường, AirPods Max không có nút tắt nguồn mà chỉ trang bị chế độ tiết kiệm năng lượng.