TikTok thực ra hỗ trợ tải về video khá thuận tiện, tuy nhiên trong video tải về sẽ có đóng dấu watermark là logo của ứng dụng và ID của chủ tài khoản. Trong một số trường hợp người dùng không muốn video có dấu logo này, nên phải sử dụng công cụ bên ngoài.

iPhone cũng giống như các thiết bị khác, người dùng có thể tải video TikTok về thông qua một số trang web như tiktokshort.com hay snaptik.app. Bên cạnh đó, người dùng iPhone còn có ứng dụng Shortcuts chuyên biệt cho iOS để tải.

Nếu cần bạn có thể tham khảo tải video Tiktok không có logo về iPhone thông qua Shortcuts, nhưng lưu ý rằng dù trong trường hợp nào cũng không nên vi phạm quyền sở hữu video.

{keywords}
Người dùng iPhone có thể tải video TikTok không có logo watermark thông qua một số trang web như tiktokshort.com. (Nguồn ảnh: dienmayxanh.com)

Cách tải video TikTok về iPhone không có logo

Trước hết nếu chưa có ứng dụng Shortcuts trên iPhone, bạn hãy vào kho ứng dụng App Store để cài đặt. Sau đó trên trình duyệt, bạn truy cập địa chỉ của công cụ TikTok Pro (icloud.com/shortcuts/3211d832a15347d28b842782332d4509 dành cho iOS 12, và icloud.com/shortcuts/da9c1e525b57471baf42081dccf8b910 dành cho iOS 13). Ở đây bạn chỉ cần bấm các nút "Bắt đầu", "Get Shortcut", "Lấy phím tắt".

{keywords}
Bạn truy cập địa chỉ công cụ TikTok Pro của Shortcuts, rồi bấm các nút "Bắt đầu", "Get Shortcut", "Lấy phím tắt".

Bây giờ bạn mở ứng dụng TikTok, đi tới video muốn tải xuống, và nhấn vào biểu tượng Chia sẻ. Dùng ngón tay lướt thanh công cụ từ phải qua trái cho đến khi bạn nhìn thấy dấu Khác (biểu tượng dấu 3 chấm), sau đó hãy chọn Shortcuts.

{keywords}
Nhấn vào biểu tượng Chia sẻ trên video TikTok, lướt thanh công cụ từ phải qua trái cho đến khi bạn nhìn thấy dấu Khác (biểu tượng dấu 3 chấm), sau đó hãy chọn Shortcuts.

Khi đã vào ứng dụng Shortcuts, bạn chọn công cụ TikTok Pro và đợi hệ thống thực hiện công việc của mình. Video của bạn sẽ được tải xuống và tự động lưu trong Camera Roll.

{keywords}
Khi đã vào ứng dụng Shortcuts, bạn chọn công cụ TikTok Pro và đợi hệ thống thực hiện công việc của mình.

H.A.H

Trào lưu 'dạy con' nguy hiểm trên TikTok

Trào lưu 'dạy con' nguy hiểm trên TikTok

Để có thêm lượt xem, nhiều bậc cha mẹ sẵn sàng đập đồ vật, mắng nhiếc con mình và đăng lên TikTok.

Hướng dẫn cách tải video TikTok không dính logo watermark

Hướng dẫn cách tải video TikTok không dính logo watermark

TikTok hỗ trợ tải về video khá nhanh, tuy nhiên trong video tải về sẽ có đính dấu watermark là logo của ứng dụng và ID của chủ tài khoản.