Trong những năm gần đây, tại Việt Nam, thị trường thời trang ngày càng “nhộn nhịp” và phát triển. Song song, thị trường cũng đối mặt với nguy cơ bị bão hòa. Các thương hiệu không có giá trị cốt lõi cụ thể, chiến lược thông minh sẽ dễ bị đào thải khỏi “cuộc đua thời trang”. Nổi bật giữa bối cảnh đó, Womax đã tập trung vào chính sách về giá với sản phẩm chất lượng cao. Điều này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.

Thương hiệu thời trang mang tham vọng lớn

Theo chia sẻ từ người sáng lập Womax, thời điểm hiện tại, mặc dù thị trường thời trang có xu hướng tích cực, song, vẫn còn khoảng cách về chất lượng và giá cả giữa các phân khúc. Các sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp thường không hướng đến đa số đối tượng, trong khi sản phẩm phân khúc thấp hơn lại chưa đảm bảo được về mặt chất lượng. Nhận thấy điểm mấu chốt, founder đã tạo nên Womax với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng cao tới đa số đối tượng.

image001.jpg
Các thiết kế của Womax mang tính ứng dụng cao, phù hợp mặc trong nhiều dịp khác nhau. Ảnh: Womax

Từ những ngày đầu, Womax đã tập trung nghiên cứu chất liệu, kiểu dáng và công nghệ sản xuất tiên tiến. Chất liệu sử dụng trong các bộ sưu tập của Womax đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sự bền bỉ, thoáng mát và thân thiện với làn da. Kiểu dáng của các sản phẩm Womax cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với nhiều dáng người trong nhiều thời điểm khác nhau. 

Đại diện thương hiệu - CEO kiêm Nhà sáng lập thương hiệu, ông Nguyễn Đình Huỳnh chia sẻ: “Womax sẽ không chỉ đơn giản cung cấp các sản phẩm thời trang, mà thông qua đó, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp mỗi người đều xứng đáng mặc những bộ trang phục đẹp và chất lượng, không phân biệt tầng lớp hay địa vị xã hội. Nếu thời trang phân biệt dành cho riêng nhóm đối tượng nào thì thời trang sẽ không còn là thời trang nữa rồi”. 

Ông Huỳnh cũng nói thêm về tầm nhìn của Womax trong tương lai sẽ hướng đến trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu trong phân khúc phổ thông mang chất lượng cao cấp. Nhãn hiệu sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như sự thay đổi của thị trường. 

image002.png
 Dòng sản phẩm áo khoác của Womax sử dụng chất liệu Polyester có khả năng chống nước, độ bền cao, định hình form dáng tốt, hạn chế nhăn nhàu. Ảnh: Womax

Thương hiệu thể hiện sự nhất quán thông qua mỗi thông điệp truyền tải trên truyền thông. Nhãn hàng luôn đi theo tôn chỉ “Luxury for All Classes” (Sang trọng cho mọi tầng lớp). Điều này cũng được thể hiện qua bốn giá trị cốt lõi của Womax. 

Giá trị thứ nhất là về chất lượng trong mọi sản phẩm. Mỗi sản phẩm được ra mắt với công chúng đều cần nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và sự thoải mái tối đa. Thứ hai về mức giá hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Thứ ba, sự tận tâm và chuyên nghiệp đối với khách hàng. Cuối cùng, thương hiệu ý thức được hiện tượng “thời trang nhanh” nên luôn giữ vững giá trị về yếu tố bền vững với môi trường và cộng đồng.

image03.png
 Womax luôn dành trọn tâm huyết trong mỗi sản phẩm, từ chất lượng đến thiết kế. Ảnh: Womax

Thực hiện phương châm “nói được, làm được”

Luôn truyền thông về khẩu hiệu “Sự sang trọng cho mọi tầng lớp”, Womax cũng hành động để chứng minh tính thực tế. Hiện nhãn hiệu đã ra mắt công chúng nhiều loại sản phẩm như áo polo nam, áo thun nam, áo gió nam, áo nỉ, áo giữ nhiệt nam và bộ đồ nam …

Các chất liệu được sử dụng khác nhau cho từng sản phẩm, phù hợp với từng dòng áo. Có thể kể đến dòng áo khoác sẽ được sử dụng Polyester cao cấp với bề mặt chống mài mòn, mềm mại, thoáng khí, và có thể cách nhiệt, độ ẩm cao… Đặc biệt, dòng áo giữ nhiệt sử dụng chất vải có độ tổng hợp phức tạp nhất với 44% acrylic, 36% rayon, 15% polyester, 5% polyurethane giúp sản phẩm mềm mại, co giãn 4 chiều, thoáng khí và không gây kích ứng da. 

image004.jpg
 Các thiết kế của Womax mang tính ứng dụng cao, phù hợp mặc trong nhiều dịp khác nhau. Ảnh: Womax

Các sản phẩm với chất liệu hiện đại, chất lượng và công nghệ cao lại có mức giá hợp lý. Womax định hướng mức giá khoảng 180.000 - 350.000 VNĐ. Lý giải về mức giá này, Womax chia sẻ, thương hiệu tự chủ về chuỗi sản xuất từ nghiên cứu, thiết kế, nguyên liệu đến thành phẩm. Điều này giúp Womax có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng của từng sản phẩm, đồng thời, tối ưu hóa chi phí sản xuất, mang đến những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất. Mặt khác, mức giá được đưa ra cũng dựa trên tinh thần “Sự sang trọng cho mọi tầng lớp” của Womax. Womax đang hiện thực hóa “giấc mơ” kéo gần khoảng cách thời trang cao cấp tới đại đa số người tiêu dùng.

Khi thời trang không chỉ là trang phục mà còn là cách thể hiện giá trị bản thân, Womax đã chọn một lối đi riêng biệt, tập trung vào sự cân bằng giữa chất lượng và giá trị bền vững. 

Khám phá và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu thời trang nam Womax:

Website: https://womax.vn/

Fanpage: Womax

Bích Đào