Trong Hướng dương ngược nắng tập 25 lên sóng tối nay (8/2), Châu (Hồng Diễm) bất ngờ bị Kiên (Hồng Đăng) "tóm gọn". Có lẽ do nghe phong thanh về chuyện Châu có bầu nên Kiên đã tìm mọi cách để tiếp cận cô. Không cần Châu đồng ý, Kiên lên ô tô của Châu trong sự ngỡ ngàng của Châu.

"Mình sẽ nói chuyện một lần và lần sau anh sẽ không làm phiền em nữa, nhưng trước tiên mình sẽ đến phòng khám trước", Kiên nói. Khi Châu còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra và hỏi "Phòng khám nào?" thì Kiên liền đáp: "Khám thai", khiến cô mắt tròn mắt dẹt. 

{keywords}
 Châu sốc khi Kiên bắt đi khám thai

Còn Châu, lần thứ 4 cô gặp lại Phúc (Doãn Quốc Đam) và lần này hai người đã giới thiệu tên cho nhau. Châu có vẻ không biết gì về Phúc nhưng anh chàng biết rõ cả gia đình tiểu thư nhà họ Cao. "Tôi là anh của Minh và thằng Trí", Phúc mới thiệu. Châu liền bắt thóp Phúc: "Anh của Trí chắc chắn là đúng rồi nhưng chắc là không phải một ông anh thông thường của Minh". Khi Phúc hỏi Châu muốn về chưa, cô liền đề nghị anh đi uống một ly vì "hôm nay thực sự là tôi không muốn về". 

{keywords}
 Phúc nói rõ thân phận của mình với Châu. 

Còn Hoàng (Việt Anh), sau nhiều lần tiếp cận không thành, anh chàng đã có được cuộc gặp với Minh. "Em nói là tôi háo sắc à? Mà tôi quan tâm đến em nhiều thế này, em nói thế chẳng phải em tự khen mình xinh đẹp à? Hay tại tôi chiều em nhiều quá nên em hư đúng không?", Hoàng nói. Nhưng đáp lại, Minh (Lương Thu Trang) lạnh lùng nói với giọng điệu cũ: "Anh lại muốn ăn đòn nữa đúng không?". Tuy nhiên lời cảnh báo của Hoàng khiến Minh giật mình nghĩ đến Phúc. "Minh này, tại sao em nghĩ người háo sắc sẽ không chân thành. Mà làm sao em biết người em luôn coi trọng nhất sẽ chân thành hơn tôi". 

{keywords}
Hoàng bóng gió nói về Phúc khiến Minh giật mình. 

Châu có chịu cùng Kiên đến phòng khám thai? Minh phản ứng sao trước lời cảnh báo của Hoàng? Chuyện gì sẽ xảy ra giữa Châu và Phúc sau khi hai người cùng đi uống với nhau? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 25 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 8/2. 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Mạnh mẽ và cá tính trên phim nhưng ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng' rất hài hước, lầy lội, thường xuyên lấy cớ 'dìm hàng' bạn diễn Hồng Đăng.