Trong Hướng dương ngược nắng tập 70, cũng là tập cuối sẽ lên sóng tối thứ 2, 24/5. Không có preview tập kết phim nhưng clip mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra chứa đựng các cảnh phim mà tất cả người hâm mộ muốn xem.

Đó là hình ảnh Trí - Ngọc, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ôngQuân cười nói hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, câu hỏi lớn nhất mà các fan muốn biết về cái kết của cặp Kiên - Châu cũng đã có đáp án. 

{keywords}

Ở tập 69 Hướng dương ngược nắng, Kiên (Hồng Đăng) bị Vỹ (Mạnh Cường) đập gạch vào đầu gây chấn thương sọ não dẫn tới mất trí nhớ. Anh thậm chí còn không nhớ ra Châu (Hồng Diễm). Tuy nhiên, ở trích đoạn tập cuối, có thể thấy Kiên đã trở lại bình thường và thậm chí còn mua đôi giày mới cho Châu, chứng tỏ anh nhớ lại chuyện đôi giày kỷ niệm giữa hai người. 

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 70 lên sóng tối mai, 24/5 trên VTV3. Ngay sau khi tập cuối kết thúc, clip phỏng vấn NSND Thu Hà, các diễn viên Hồng Diễm, Vân Dung, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Quỳnh Kool về hậu trường phim cũng như những câu chuyện lần đầu được tiết lộ sẽ được đăng trên fanpage phim. Clip này vừa được VFC thực hiện gấp rút cách đây vài ngày. 

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' có phần 3?

'Hướng dương ngược nắng' có phần 3?

Diễn viên Việt Anh đăng ảnh với Lương Thu Trang và thông báo khai máy 'Hướng dương ngược nắng' phần 3 khiến fan phản ứng trái chiều.