Tập 15 Chị em chúng mình lên sóng tối 28/10 với chủ đề Cha và con gái. Các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình có dịp trải lòng về đấng sinh thành với những kỷ niệm vui buồn thủa bé. Trong đó, Hương Giang khiến mọi người xúc động khi kể câu chuyện khó quên về người bố cô yêu thương, kính trọng. 

{keywords}
Hương Giang hối hận vì từng trộm tiền của bố khiến ông khóc. 

Trong ký ức của Hoa hậu, bố là người gần gũi và yêu thương mình hết mực. Khi ấy, ông đặt nhiều kỳ vọng và niềm tin vào cậu con trai tên Hiếu (tên Hương Giang trước khi chuyển giới). Tuy nhiên càng lớn, cô càng có sự thay đổi rõ nét về ngoại hình và cảm xúc không giống bao chàng thanh niên khác. Chính điều này khiến mối quan hệ bố con ngày càng xa cách, thậm chí không ngồi ăn cơm cùng nhau suốt quãng thời gian dài. 

Khi nỗi khao khát trở thành con gái ngày càng lớn, Hương Giang bắt đầu nghĩ về những bộ váy áo, đồ làm đẹp. Để thỏa nỗi mong ước, cô bắt đầu lên kế hoạch trộm cắp tiền của bố. Từ suy nghĩ ban đầu chỉ trộm một ít, cô càng lúc càng lặp lại lỗi lầm nhiều lần cho đến khi bị chính bố bắt quả tang. 

{keywords}
"Hội chị em" nghệ sĩ dành nhiều sự đồng cảm cho Hương Giang. 

"Trong một đêm, tôi trở về nhà thấy đèn tắt tối. Khi ấy, bố đứng úp mặt vào tường. Khi vừa thấy tôi, ông bật khóc hỏi: 'Tại sao vậy? Mày là đứa tao tin tưởng nhất. Mày muốn lấy thì cầm hết đi'. Ông đưa tôi toàn bộ số tiền còn lại, nét mặt đầy đau đớn, thất vọng" - cô kể. Khoảnh khắc ấy khiến Hương Giang nhận ra lỗi lầm đã trót khiến người mình yêu thương nhất chịu nhiều tổn thương. Hoa hậu nghẹn ngào, bày tỏ hối hận khi chia sẻ câu chuyện của mình trước các đồng nghiệp và khán giả. 

{keywords}
Bố mẹ Hương Giang hạnh phúc trong giây phút con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018. 

Theo thời gian, bố cũng dần chấp nhận con người và giới tính thật của Hương Giang. Hoa hậu kể, cô trở thành niềm tự hào lớn nhất trong bố và được ông thường xuyên mang đi khoe với bạn bè, hàng xóm xung quanh. Tuy nhiên, ông vẫn giữ thói quen gọi Hương Giang bằng tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu khiến cô nhiều lần xấu hổ khi lâm vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười”.

Những chia sẻ của Hương Giang nhận được sự đồng cảm của các nghệ sĩ khách mời. Theo các nghệ sĩ, bố luôn là người ít nói và chịu chia sẻ với con cái trong gia đình song sẽ chứng minh qua hành động. Họ khuyên mọi người hãy dành thời gian gần gũi, báo hiếu với bố mẹ, đấng sinh thành ngay khi còn có thể. 

Clip Hương Giang chia sẻ kỷ niệm về bố

Thúy Ngọc

Lê Khanh, Hương Giang tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng trên truyền hình

Lê Khanh, Hương Giang tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng trên truyền hình

Trước quan điểm của một cô gái về nguyện vọng muốn làm nội trợ sau khi kết hôn, đạo diễn Lê Hoàng đã có phản ứng gay gắt trên sóng truyền hình.