Clip tiết mục Cánh hoa tàn & Chị tôi - Ngọc Ánh, Chấn Quốc, Bùi Ngọc Ánh:

 

{keywords}
Tối 17/8, tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức lên sóng. Đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu là cuộc chiến tam ca hấp dẫn, gay go đến từ thí sinh 4 đội: Dương Cầm và Hương Giang, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương, Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh. Đêm thi còn chứng kiến những giây phút giàu cảm xúc khi HLV ngậm ngùi nói lời chia tay với học trò.  

 

{keywords}
Đọng lại ấn tượng mạnh mẽ nhất đêm thi là bản mashup hai ca khúc hit đình đám: Cánh hoa tàn & Chị tôi, được thể hiện bởi bộ ba: Ngọc Ánh, Chấn Quốc & Bùi Ngọc Ánh. Chất giọng truyền cảm của cô cậu học trò nhí khi hát solo cùng sự phân phối hát bè hợp lý khi hoà giọng với cao độ chắc chắn góp phần tạo nên một tiết mục lay động. Đây là thử thách không nhỏ khi vừa đòi hỏi kỹ thuật hát, lại vừa đảm bảo duy trì và đẩy cao cảm xúc khi càng về cuối bài. 

 

{keywords}
HLV Phạm Quỳnh Anh cho biết, cả ba bé như những nghệ sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu, đây không phải là thiếu nhi mà giống như các em có sự trải nghiệm rất nhiều. HLV Dương Khắc Linh cho biết ba bé như những người lớn thu nhỏ, khiến anh nổi da gà. HLV Ali Hoàng Dương  cho biết đây là một ca khúc mà bản thân anh cũng phải nghiên cứu kỹ trước khi hát và bày tỏ sự thán phục dành cho 3 thí sinh nhỏ tuổi.  

 

{keywords}
Tiết mục đã khiến HLV Hương Giang không kìm lòng được phải ôm mặt bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình. Kết quả, Hương Giang - Dương Cầm đã chọn Chấn Quốc đi tiếp vì đã có những giây phút thăng hoa. Cặp đôi HLV cũng quyết định bấm cứu thí sinh Nguyễn Ngọc Ánh và hứa sẽ đồng hành trên chặng đường phía trước cùng thí sinh bị loại là Bùi Ngọc Ánh. 

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục Chú ếch con với bản phối hoàn toàn mới lạ khi nhẹ nhàng ở phần đầu và càng về sau càng sôi động, máu lửa. Ba thí sinh đối đầu đến từ đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là Kim Jea Bin, Ngọc Nhi và Thành Nhân. Tuy giọng hát của ba thí sinh nhỏ tuổi đều không có điểm chung nhưng khi hoà giọng lại mang đến một tiết mục hoà quyện thú vị. 

 

{keywords}
HLV Hương Giang cho biết, đây là một ca khúc rất dễ thương và ba bé đã giúp ca khúc quen thuộc khoác lên mình một chiếc áo mới và ngưỡng mộ trước sự sắp xếp tài tình của HLV Lưu Thiên Hương. Kết quả, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương quyết định lựa chọn bé Thành Nhân đi tiếp. Điều bất ngờ xảy ra khi HLV Hương Giang đã bấm cướp hai thí sinh của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương về đội của mình. 

 

{keywords}
Ba thí sinh: Tố Uyên, Trâm Anh, Gia Hân mang đến tiết mục mashup vui nhộn: Tôi là một ngôi sao - Khát khao tôi - ABC you and me. Màn trình diễn gây ấn tượng bởi nhịp phách vui tươi. Cả ba vừa phải thể hiện sự nhạy bén trong nhịp phách và chuẩn chỉnh trong cao độ bè phối, vừa thể hiện những động tác vũ đạo bắt mắt nhằm giao lưu với các HLV và khán giả.

 

{keywords}
HLV Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, đây là tiết mục rất sôi động, cô khen bé Trâm Anh có giọng hát chắc chắn, cá tính. Hương Giang cho biết, ở trong đội cả ba bé có nhiều hạn chế về giọng hát và hôm nay đã khắc phục được, ba chất giọng cùng cộng hưởng với nhau đã tạo nên thành công. Cuối cùng, Dương Cầm - Hương Giang quyết định chọn Trâm Anh đi tiếp.

 

{keywords}
Sân khấu The Voice Kids bùng nổ với tiết mục đến từ đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Thể hiện ca khúc Where is the love, Quang Vũ, Nguyên Xuân và Đức Khôi mang đến một không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung và còn đọc rap thuần thục khiến các HLV đều phấn khích nhún nhảy theo.   

 

{keywords}
HLV Hương Giang chia sẻ, cô cảm thấy các thí sinh hát rất thoải mái và không có bất cứ áp lực gì. HLV Dương Cầm tiếc nuối vì mong các bé hát nhiều hơn rap, và các bé hát đã truyền tải được năng lượng tuyệt vời. HLV Phạm Quỳnh Anh cho rằng đây là hành trình đi tìm và khám phá bản thân của ba thí sinh khi lần đầu tiên hát rap. Và kết quả, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lựa chọn Đức Khôi đi tiếp, khép lại tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

 

Huy Vũ

Hát đúng 3 giây, thiên thần nhí 'hạ gục' Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh

Hát đúng 3 giây, thiên thần nhí 'hạ gục' Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh

 - Giọng hát Việt Nhí: Thí sinh nhỏ tuổi khiến cả 6 HLV đều bấm nút chọn chỉ với 3s cất giọng. Lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc khi bị Lưu Thiên Hương và Hương Giang liên minh bấm chặn.