Diễn viên Hương Giang và diễn viên Đình Tú đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi câu chuyện tình dài 5 năm của cả hai. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai trong cuộc sống đời thường.

Thế nhưng cũng không ít lần diễn viên Hương Giang phải buồn lòng khi nhận được những bình luận tiêu cực về cuộc sống đời tư từ cộng đồng mạng. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 1

Chuyện tình của diễn viên Hương Giang và diễn viên Đình Tú nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả (Ảnh: FBNV).

"Lúc đầu đọc những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng tôi cũng thấy hơi buồn một chút, nhưng suy cho cùng, số lượng những người nói lời hay ý đẹp vẫn áp đảo những người có lời lẽ không mấy hay ho. Thực sự tôi rất trân trọng điều đó.

Trong phim "Mùa hoa tìm lại" mà Hương Giang đang tham gia sẽ có một câu thoại như thế này: "Những kẻ đố kị, nói xấu thì mãi ở sau lưng người khác mà thôi". Thay vì buồn thì mình sẽ bỏ ngoài tai, thậm chí biến đó thành động lực để phấn đấu tốt hơn nữa", nữ diễn viên chia sẻ. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 2

Cả hai thường xuyên chung đôi trong các bộ ảnh đặc biệt.

Khi được hỏi về điểm đặc biệt ở bạn trai Đình Tú khiến cô cảm thấy an tâm nhất, Hương Giang hạnh phúc nói: "5 năm qua là cả một hành trình, tất nhiên không thể gói gọn nhận xét ở một thời điểm. Tôi chỉ biết rằng dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi". 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 3

Cặp đôi luôn đồng hành với nhau trong đời sống và công việc. 

Diễn viên Hương Giang thừa nhận vì yêu và đồng hành với nhau quá lâu nên cô cũng rất khó khi có thể nhận xét về Đình Tú trên diện đồng nghiệp. Trong mắt cô bạn trai là một người làm nghề rất nghiêm túc và cầu tiến.

"Từ những gì tôi quan sát được thì thấy rằng càng ngày Đình Tú càng chăm chút và đầu tư nhiều hơn cho các vai diễn của mình từ chất xám, cho tới hình thức. Tôi luôn ủng hộ điều đó và cả Đình Tú cũng luôn ở bên động viên, góp ý, giúp đỡ tôi hoàn thành thật tốt các vai diễn", diễn viên Hương Giang chia sẻ. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 4

Cả hai đã trải qua 5 năm gắn bó và hạnh phúc. 

Dù ngoài đời cả hai diễn viên trẻ có mối tình đẹp như vậy nhưng trên màn ảnh họ chưa từng đóng cặp chung. Khi được hỏi, liệu rằng giữa hai người có "luật ngầm" nào khi đóng cặp với bạn diễn khác hay không, diễn viên Hương Giang cười nói: "Làm nghệ thuật vốn đã không theo một khuôn khổ nào rồi! Quan điểm của tôi đã yêu là phải tin tưởng đối phương, và phải tin tưởng thì mới yêu!

Phim ảnh là phù phiếm, đời thực đối với nhau như thế nào mới quan trọng. Trên nền tảng đó chúng tôi có thể hiểu và thông cảm hơn cho nhau trong công việc và giúp nhau tốt hơn mỗi ngày", nữ diễn viên bộc bạch. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 5

Hương Giang vào vai Mận trong phim "Cô gái nhà người ta". 

Không ít lần Hương Giang vào vai những cô gái quê giản dị trên màn ảnh, từ chị Mận trong bộ phim "Cô gái nhà người ta" của đạo diễn Trịnh Lê Phong, hay giờ là vai Tuyết, vợ Khắc Hoàn trong bộ phim "Mùa hoa tìm lại" của đạo diễn Vũ Minh Trí. Đôi khi chính bởi tạo hình đó mà khán giả nhận xét tiêu cực về ngoại hình. 

"Mình cũng tự hỏi sao bây giờ có nhiều khán giả quá khắt khe với ngoại hình của diễn viên như vậy. Có người còn so sánh hình ảnh mình với tận 5-6 năm trước rồi chê già, chê xấu. Nói chung không chỉ riêng Giang mà rất nhiều diễn viên khác chắc cũng đôi khi phiền lòng vì những lời nhận xét đó. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 6

Hiện tại cô đang hợp tác cùng bạn diễn Mạnh Hưng trong bộ phim "Mùa hoa tìm lại". 

Nghiệp diễn cũng là một cuộc chơi, ngay từ đầu tôi đã biết và chấp nhận là sẽ có người khen kẻ chê. Không phải riêng phim "Mùa hoa tìm lại" mà từ phim "Cô gái nhà người ta" cả hai bộ phim đều về đề tài nông thôn, tạo hình của tôi từ đầu tóc, mặt mũi, dáng dấp, trang phục... Đều phải phù hợp với nhân vật và bối cảnh. Giang thì không sợ làm xấu mình, miễn sao nó phải đúng với nhân vật, vậy mới gọi là diễn viên", Hương Giang chia sẻ. 

Là một diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình và cũng đảm nhiệm không ít các vai diễn với tính cách, màu sắc khác nhau hoàn toàn, Hương Giang cho biết: "Ở bất kỳ nhân vật nào tôi cũng thấy có bản thân mình trong đó, vì tôi cảm giác ngoài đời tôi như kiểu "đa nhân cách" ấy, tính khí thất thường, có lúc rất hiền lành dễ thương, lúc thì cũng ghê gớm hay gắt gỏng, chưa kể những lúc "hâm dở" thì khó chiều vô cùng, nói chung bản thân tôi còn không hiểu hết được mình luôn", nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ. 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 7

Hương Giang tự nhận mình là người có nhiều cá tính khác nhau trong nội tâm. 

Bật mí về những dự định trong tương lai, diễn viên Hương Giang cho biết, cô đang cố gắng hoàn thành thật tốt vai diễn Tuyết, vợ Khắc Hoàn trong bộ phim "Mùa hoa tìm lại". Đây là lần đầu tiên cô được kết hợp với diễn viên Mạnh Hưng.  Hương Giang chia sẻ: "Tôi và anh Hưng ở ngoài đời cũng chơi với nhau nên lúc làm việc cùng nhau khá là thoải mái và ăn ý.

Anh Hưng không chỉ hài trong phim đâu, ngoài đời cũng hài hước. Thế nên hầu như những cảnh quay cùng anh Hưng thì Giang và cả đoàn đều có những trận cười sảng khoái".

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 8

Hậu trường vui vẻ của hai diễn viên trong bộ phim "Mùa hoa tìm lại". 

Hương Giang bật mí luật ngầm với bạn trai khi làm việc với diễn viên khác - 9

Hương Giang rất vui khi được làm việc cùng diễn viên Mạnh Hưng. 

Về chuyện tình cảm với bạn trai Đình Tú và những kế hoạch của cả hai trong thời gian tới, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Khi nào có cỗ, chúng tôi nhất định sẽ thông báo. Mỗi lần tiết lộ một chút để khán giả tò mò. Cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ chúng tôi. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Hương Giang, Đình Tú trong những bộ phim sắp tới!". 

Nữ diễn viên Hương Giang sinh năm 1989. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như "Trái tim kiêu hãnh", "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng", "Cô gái nhà người ta" hay hiện tại là bộ phim "Mùa hoa tìm lại" đang được phát sóng trên VTV3.

Hương Giang từng kết hôn ở tuổi 22 và có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Nhưng sau đó, nữ diễn viên ly hôn chồng trong im lặng và bình yên. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô luôn không ngừng phấn đấu để trở thành người phụ nữ độc lập và xinh đẹp để rồi giờ đây tự tin sánh bước bên diễn viên Đình Tú và có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm qua. 

Theo dantri.com.vn

Quỳnh Kool nói về nụ hôn Đình Tú trong 'Hướng dương ngược nắng'

Quỳnh Kool nói về nụ hôn Đình Tú trong 'Hướng dương ngược nắng'

Quỳnh Kool nói về cảnh hôn đầu tiên giữa cô Đình Tú trong 'Hướng dương ngược nắng' và mối quan hệ thân thiết giữa hai anh em.