Ngày 27/9, Ngô Kiến Huy chính thức ra mắt MV Chẳng thể giữ lấy, chằng đành buông tay. Dự án đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc của nam ca sĩ sau hơn một năm nghỉ ngơi. Theo ê-kíp, đây cũng là MV với mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1988.

Ngô Kiến Huy bảnh bao trong ngày trở lại với dự án âm nhạc. Với ê-kíp mới, nam ca sĩ kỳ vọng MV đạt được thành công như "Truyền thái y" cách đây một năm. 

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh – giám đốc sản xuất của dự án cho biết MV được chuẩn bị trong 10 tháng từ khâu kịch bản, bối cảnh đến hậu kỳ. Sản phẩm được đạo diễn bởi Nguyễn Lê Trung Hải, với nội dung về câu chuyện tình yêu tay ba do Ngô Kiến Huy và 2 diễn viên trẻ Đình Khang - Hy An đóng chính. Nam ca sĩ cũng mời những người bạn thân như Đông Nhi, Khả Như, Huỳnh Lập đóng vai khách mời.

Theo Ngô Kiến Huy, dự án âm nhạc dự định được ra mắt sớm hơn dự định. Tuy nhiên do dịch bệnh, anh và ê-kíp quyết định dời ngày phát hành. “Trước đây các sản phẩm của tôi đều mang màu sắc vui nhộn, hài hước. Nhưng lần trở lại này tôi muốn hình ảnh mình trưởng thành hơn trong mắt khán giả. Hình tượng trong MV cũng là định hướng mà tôi mong muốn ở bản thân trong tương lai", anh nói. 

Dàn nghệ sĩ đến mừng Ngô Kiến Huy ra mắt MV. 

Ngô Kiến Huy trở lại V-pop trong thời điểm các ca sĩ rầm rộ tung các sản phẩm mới sau dịch. Trong đó, việc ra mắt MV cùng ngày với Đức Phúc khiến không ít người đặt lên bàn cân so sánh. Trước những ý kiến này, nam ca sĩ thẳng thắn không quá bận tâm bởi mỗi ca sĩ sẽ có sản phẩm và lượng khán giả riêng biệt.

“Khi cho ra đời một dự án, tôi không quan trọng việc phải đối đầu với ai. Thị trường âm nhạc Việt Nam luôn có nhiều màu sắc và việc này là bình thường. Với Đức Phúc, tôi luôn ủng hộ hết mình với mỗi sản phẩm của em. Chúng ta đừng quan trọng việc ai đối đầu, hơn thua ai. Quan trọng mỗi ca khúc có một màu sắc khác nhau để khán giả lựa chọn theo gu của mình”, anh nói.

Bên cạnh dự án âm nhạc, Ngô Kiến Huy tiếp tục với vai trò MC của loạt chương trình trên sóng truyền hình. Anh cũng vừa hoàn thành vai chính trong phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp cuối năm. "Chàng Bắp" thừa nhận bản thân may mắn bởi sau 16 năm hoạt động đã xây dựng được hình tượng nghệ sĩ đa năng và chiếm được nhiều cảm tình khán giả. 

Trích MV của Ngô Kiến Huy

Thúy Ngọc

Chuyện chưa kể về Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy

Chuyện chưa kể về Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy

Anh Lê Tuấn Khanh - quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh mới đây đã chia sẻ về giai đoạn vào nghề khó khăn của các nghệ sĩ giai đoạn 10 năm trước.