- Cô ca sĩ chuyển giới rất tự tin vào khả năng tiến xa của đội mình.

Sau hai mùa giải tương đối thành công, chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú – Amazing Race đã chính thức đánh dấu sự trở lại bằng việc công bố các đội chơi cho mùa thứ 3.

Đáng chú ý, trong số các “racer” năm nay có sự góp mặt của Hương Giang Idol. Dù không thuộc “tuýp” người ưa vận động, thế nhưng cô ca sĩ chuyển giới vẫn tự tin vào khả năng tiến xa của đội màu Hồng của mình.

Sát cánh bên cạnh Hương Giang là anh chàng vận động viên Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai. Đây cũng chính là người mà Hương Giang trực tiếp phỏng vấn và tuyển chọn từ rất nhiều ứng viên.

Ngoài Hương Giang Idol, cuộc đua năm này còn có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như người mẫu Trang khàn, Trang Khiếu, ca sĩ Lan Trinh, Kiwi Ngô Mai Trang, diễn viên Kim Dung, Long Điền… Tất cả sẽ đua tranh với nhau để có thể mang về giải thưởng chung cuộc trị giá 300 triệu đồng.

{keywords}

So với các mùa trước, Cuộc đua kỳ thú – Amazing Race 2014 sẽ có thời lượng phát sóng dài gấp đôi và được chia làm hai tập. Các tập sẽ được chiếu vào lúc 20h ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên VTV6.

Amazing Race là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng từng 9 lần đoạt giải thưởng truyền hình Emmy danh giá ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program. Năm nay đã là mùa thứ 24 chương trình được thực hiện ở Mỹ.

Phong Vũ