- Hương Giang Idol vừa có buổi ra mắt MV mới với hình ảnh gợi cảm quyến rũ tại Hà Nội. Chia sẻ với VietNamNet, Hương Giang idol không giấu giếm rằng là con gái có nhiều nỗi khổ mà một trong những nỗi khổ ấy là hay yếu mềm bởi đàn ông.

"Tôi nghĩ mình cũng giống như nhiều người con gái khác đó là cần được che chở và đó là người đàn ông đẹp trai thì càng tốt. Người đi cùng tôi đến suốt đời sẽ là người đàn ông hiểu tôi. Tôi nghĩ bản thân mình không có điều kiện tốt và hoàn thiện như những người con gái bình thường nên người nào thấu hiểu và thông cảm với tôi, tức là người ấy rất trưởng thành về mọi mặt. Tôi sẽ không bao giờ chỉ khư khư giữ anh ấy mà bản thân sẽ thay đổi cố gắng để cả hai cùng vui đắp cho hạnh phúc hơn" - Hương Giang idol cho biết.

{keywords}
 

Bao lâu thì Hương Giang idol phải "tu bổ" nhan sắc một lần để giữ thân hình đẹp trong mắt mọi người?, trước câu hỏi của VietNamNet, Hương Giang thẳng thắn: "Mọi người hay nghĩ rằng con người chắc cũng giống rô bốt nên cần tu bổ như máy móc. Nhưng tôi có thể thẳng thắn mà nói rằng mình hoạt động hết năng suất nhưng cơ thể không hỏng như một số người nghĩ đâu. Thực sự là nó rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng mình cứ làm việc tốt, vui vẻ thì ắt sẽ luôn xinh đẹp".

{keywords}
 

Nói về MV mới "Ai đẹp nhất đêm nay", Hương Giang idol cho biết trong một dịp tình cờ, nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ có gửi cho cô một ca khúc và khi ấy Hương Giang thấy giai điệu của bài hát thực sự rất bắt tai. Nội dung bài hát theo như Hương Giang chia sẻ thì nó rất đơn giản, nói về tâm lý của một người con gái, có chút tham lam và ích kỷ vì chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu mà không muốn anh ấy nhìn bất kỳ người con gái nào khác.

Hương Giang cũng chia sẻ ê kíp thực hiện cho MV mới của cô là một nhóm các bạn trẻ. Chi phí để làm sản phẩm âm nhạc này được Hương Giang idol ví von là tương đương với số tiền mua được 5, 6 chiếc túi xách hàng hiệu. Một kỷ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV, Hương Giang rất lo lắng trong quá trình quay vì phải sử dụng một sân khấu rộng lớn và tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, cô được đạo diễn Khương Vũ khích lệ rằng: "Cứ quay đi, nếu tốn tiền thì cứ trừ vào tiền đạo diễn của anh".

Xem MV "Ai đẹp nhất đêm nay"

Ánh Ngọc