Phim Nhà mình lạ lắm vừa tung trailer chính thức hé lộ thân phận thật sự của các thành viên trong gia đình bất ổn khiến nhiều người tò mò ở đoạn giới thiệu trước đó. 

Sau tai nạn thảm khốc, bé Thanh Mỹ (Nhã Uyên) mất hết ký ức về gia đình, những người xấu số đã không qua khỏi. Với hy vọng giúp cháu mình hồi phục, người thân còn lại của Thanh Mỹ là Thành (do Samuel An thủ vai) đã quyết định sắp đặt cho Thanh Mỹ một gia đình giả.

Người cầm trịch chính cho vở diễn này là Huân (do Nhan Phúc Vinh thủ vai), một phó đạo diễn trong ngành làm phim. Anh được hứa hẹn sẽ được thưởng thêm 1 tỷ nếu làm tốt. 

Vì thế 8 con người xa lạ được thuê về đóng vai các thành viên trong gia đình Thanh Mỹ. Dù được trả lương cao hậu hĩnh nhưng 8 con người với tính cách khác nhau phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười khi sống chung.   

Phim có sự góp mặt của NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Hương Giang, Lưu Huyền Trang, MC Tuấn Tú, Lê Bống.

Nhà mình lạ lắm đánh dấu cuộc tái ngộ màn ảnh của Nhan Phúc Vinh và Hương Giang sau phim Đừng làm mẹ cáu. Tuy nhiên, nếu ở phim trước, Nhan Phúc Vinh đóng vai giám đốc, là sếp của Hương Giang thì ở Nhà mình lạ lắm, Hương Giang lại là người thuê Nhan Phúc Vinh làm việc cho mình.  

Diễn viên Hương Giang.

Trong khi Nhan Phúc Vinh lột xác hoàn toàn với tạo hình bụi phủi, khác hẳn trong phim Đừng làm mẹ cáu thì Hương Giang không mấy thay đổi. Cô xuất hiện trong hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, sang chảnh, hứa hẹn tiếp tục là một nhân vật gây sóng gió. 

Bên cạnh các diễn viên gạo cội, Nhà mình lạ lắm còn có sự góp mặt của hot girl Lê Bống. Lê Bống chia sẻ bản thân cũng gặp nhiều áp lực do chưa có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, tay ngang tham gia vào làng phim. Có cảnh tưởng đơn giản nhưng cô phải thực hiện tới lần thứ 20 mới đạt.

 Hot girl Lê Bống.

Trong quá trình quay phim, NSND Trung Anh luôn trấn an tinh thần Lê Bống: "Có những lúc mình diễn hơi đơ, chú Trung Anh đều động viên 'Phải tự tin vào, phải mạnh mẽ lên’”, cô nói. 

Đặc biệt, sau thời gian hợp tác cùng nhau, Lê Bống không ngần ngại thú nhận cô thần tượng Nhan Phúc Vinh bởi tài năng diễn xuất cũng như lối sống ngoài đời thực. Là người rất yêu thể thao, những lúc không đóng phim, nam diễn viên luôn dành thời gian tập luyện và điều này trở thành động lực để truyền cảm hứng tới Lê Bống.   

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. 

Phim lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 17/7 trên kênh K+CINE.