Clip: Khánh Ngô mang nhẫn đến cầu hôn Hương Giang

Tập cuối "Người ấy là ai" với nữ chính là Hoa hậu Hương Giang vừa chính thức lên sóng với cuộc chia tay của chàng Tây độc thân Jorge. Jorge nói rằng anh đến đây vì Hương Giang và cảm thấy ngại nếu cứ nhìn vào mắt cô. Đó chính là lý do Jorge không nhìn nữ chính.

Mặc dù nói tiếng Việt chưa thật sõi nhưng Jorge vẫn thể hiện một bản mash-up các ca khúc tiếng Việt trên sân khấu, trong đó có cả một bài hát của Hương Giang khiến nữ chính tiếc nuối.

{keywords}
Hương Giang tiếc nuối khi bỏ qua anh chàng độc thân ngoại quốc.

Sau đó, Hương Giang phải đứng giữa 3 sự lựa chọn gồm: Danh Ngọc - Huy Trần - Khánh Ngô. Ở giây phút quan trọng nhất, Hương Giang đã quyết định nghe theo con tim để chọn lựa chàng trai Việt kiều Huy Trần. 

{keywords}
Hương Giang quyết định chọn Huy Trần.

Hai chàng trai không được chọn bước vào màn lộ diện. Danh Ngọc tiếp tục khiến khán giả cùng dàn cố vấn tiếc nuối khi lại là một anh chàng độc thân tiếp theo bị Hương Giang loại.

Màn lộ diện của Khánh Ngô đã khiến mọi người bất ngờ Chọn cách bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô rút chiếc nhẫn cầu hôn ra và nói: "Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh. Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… Vậy anh sẽ chờ lần sau". Câu nói này một lần nữa khiến Hương Giang nín lặng, còn Anh Đức, Trấn Thành thì không kìm được nước mắt xúc động.

Khánh Ngô thừa nhận rằng anh đã yêu thầm Hương Giang suốt 1 năm qua. "Tôi vẫn đấu tranh cho suy nghĩ từng ngày… Hương Giang hiện đã lên 1 tầm cao khác nhưng tôi vẫn nuôi cảm xúc đó trong mình. Tôi không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, tôi chỉ muốn cho Giang thấy tôi tới đây vì cô ấy", Khánh Ngô thổ lộ.

Trước tất cả những chia sẻ này, Hương Giang ngậm ngùi bộc bạch: "Một năm qua chưa bao giờ Giang cảm nhận được. Nhưng hôm nay Giang muốn lắng nghe điều mình muốn. Nói như vậy không phải là Khánh không có cơ hội nhưng ngay thời điểm này, Khánh chỉ là chưa phải điều Giang đang đi tìm...".

Cuối cùng, Huy Trần - chàng trai Việt Kiều được Hương Giang chọn lựa không nằm ngoài dự đoán khi là một anh chàng đã có người yêu Sự xuất hiện của anh cùng bạn gái trên sân khấu khiến người xem hoàn toàn "sụp đổ".

Nói về sự lựa chọn của mình, Hương Giang cho rằng mình chỉ chọn theo cảm xúc mà trái tim mách bảo, mặc dù trong lòng cô đã nghĩ rằng Huy Trần là một chàng trai "màu đỏ", nhưng cô vẫn quyết định đi theo cảm xúc thật. 

Đáp lại Hương Giang, Huy Trần và bạn gái tiết lộ cả 2 đều đã hâm mộ cô từ lâu và rất hy vọng được cô xem như những người bạn.

{keywords}
Huy Trần - chàng trai được Hương Giang lựa chọn đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp.

T.N

Hương Giang sửng sốt khi loại đúng chàng trai thuộc giới tính thứ 3

Hương Giang sửng sốt khi loại đúng chàng trai thuộc giới tính thứ 3

- 'Người ấy là ai' tập 12 trở nên vô cùng thú vị khi nhân vật nữ chính không ai khác là Hoa hậu Hương Giang.