- Hương Giang nằm trong số ít người đẹp Việt Nam đã qua nhiều cuộc thi nhan sắc từ cấp địa phương, quốc gia cho tới thế giới. Theo đó, nhan sắc và phong cách thời trang của cô cũng được nâng dần lên, nhiều đồng nghiệp cũng phải ngỡ ngàng vì "vịt tồ" giờ hóa "thiên nga".


Năm 2009 là năm đáng nhớ đối với Hương Giang khi cô gặt hái được những thành công trên đấu trường sắc đẹp khi đoạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tổ chức tại Mỹ, lọt vào Top 16 Hoa hậu Thế giới và Top 3 Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới do khán giả trang Globalbeauties bầu chọn.

Cứ ngỡ với thành tích ấy, Hương Giang sẽ tập trung vào công việc người mẫu để tiến xa hơn thế nhưng vào giữa tháng 10 năm 2011, thông tin về đám cưới của Hương Giang làm giới showbiz một phen chấn động và không một cơ quan báo chí nào được mời tham dự.

Kể từ khi lấy chồng rồi sinh bé gái đầu lòng, Hương Giang không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí. Giữa sự xô bồ của showbiz Việt, Hương Giang vẫn giữ cho mình một lối sống sạch, không điều tiếng trong công việc và cuộc sống riêng.

Ánh Ngọc