Mạnh Hưng và Hương Giang hậu trường phim 'Mùa hoa tìm lại'

Mùa hoa tìm lại đang nhận được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình với các tuyến nhân vật thú vị. Đặc biệt cặp vợ chồng Hoàn và Tuyết khiến người xem vô cùng bức xúc vì độ trơ trẽn, mưu mô của hai nhân vật này được hai diễn viên Mạnh Hưng và Hương Giang khắc họa thành công. 

Diễn viên Mạnh Hưng vừa chia sẻ đoạn phim hậu trường một cảnh phim bị phát sóng, khi nhân vật Hoàn say rượu và gây sự với vợ cũng như nhân vật Việt (Duy Khoa) trước cửa nhà. Trong cảnh phim này, Hoàn bị Việt đẩy ngã rồi bị Tuyết tát, chưa kể màn ngã ăn vạ có một không hai.

{keywords}

Nhiều khán giả khen ngợi diễn xuất của Mạnh Hưng quá đạt. Anh tự nhận mình gợi lại nhân vật Chí Phèo lâu nay bị lãng quên. Trong phân đoạn này kịch bản có cảnh nhân vật Tuyết tát Hoàn vì bị xúc phạm nhưng khi quay đạo diễn Vũ Minh Trí định cắt bỏ. Thấy vậy, Hương Giang thuyết phục: "Em thích đoạn đấy mà, đoạn đấy hay mà" khiến đạo diễn mềm lòng. Ngay sau đó cô và Mạnh Hưng diễn kết hợp đoạn này khá ăn ý. 

{keywords}

Vốn là diễn viên chuyên nghiệp nên Mạnh Hưng có kỹ thuật né cái tát của Hương Giang. Tuy nhiên, ở góc máy trực diện, Mạnh Hưng phải ăn đòn thật. Trong phim, nhân vật Hoàn do Mạnh Hưng thủ vai bị ghét không kém vai Tuyết của Hương Giang. Nam diễn viên cho biết nếu đóng vai phản diện, vào vai người xấu mà lại khiến khán giả đem lòng yêu thương, thần tượng nhân vật đó thì có nghĩa anh đã thất bại trong vai diễn. 

{keywords}
Mạnh Hưng và Hương Giang tạo thành cặp đôi bị ghét nhất phim 'Mùa hoa tìm lại'. 

"Khi nhận vai diễn Hoàn, tôi cũng đoán trước được khán giả sẽ phản ứng thế nào. Chính vì lẽ đó tôi luôn muốn diễn khắc hoạ rõ nét tính cách nhân vật Hoàn. Nhiều lúc tại hiện trường quay, có những chi tiết diễn tôi phải xin đạo diễn cho tôi thực hiện để tăng hiệu quả cho nhân vật. Tôi biết những chi tiết ấy có thể khiến khán giả phản ứng nhưng giúp tăng hiệu quả cho nhân vật tôi thể hiện. Tôi đã lường trước được khán giả sẽ phản ứng ra sao. Nếu sợ có lẽ ở tất cả những vai diễn vừa qua của mình, tôi đã không diễn đểu đến thế", Mạnh Hưng chia sẻ với VietNamNet. 

Quỳnh An

Diễn viên Mạnh Hưng xin lỗi Hương Giang sau cảnh đánh bạn diễn

Diễn viên Mạnh Hưng xin lỗi Hương Giang sau cảnh đánh bạn diễn

Mạnh Hưng đã lường trước được khán giả sẽ phản ứng về vai diễn mới của mình. Nam diễn viên cho biết khi quay xong cảnh đánh Hương Giang, anh đã ra xin lỗi bạn diễn.