- Các thành viên ngồi ghế nóng của X-Factor - Nhân tố bí ẩn đều khẳng định sẽ chỉ nói thật.


Nếu như cả Hà Hồ lẫn Đàm Vĩnh Hưng đều đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng thì với Hồ Quỳnh Hương, Nhân tố bí ẩn là chương trình đầu tiên mà cô góp mặt trong vai trò giám khảo.

Dù chưa hề có kinh nghiệm cầm cân nảy mực nhưng giọng ca đất Quảng vẫn tỏ ra phấn khích với công việc mới mẻ này. Cô tự tin vào kiến thức thanh nhạc của mình và khẳng định sẽ chỉ nói thẳng, nói thật mà không sợ khiến ai bị mất lòng.

Đồng tính với ý kiến này của Hương Hồ, Hà Hồ cho biết BGK của chương trình sẽ làm việc với tiêu chí trên. Ngoài ra, theo “người đẹp hát” thì đây cũng là một cách để các thành viên ngồi ghế nóng bộc lộ được hết cá tính của mình, từ đó mới có thể tìm được cá tính nổi trội nhất từ hàng nghìn thí sinh tham dự.

{keywords}

Thành phần BGK của chương trình

Ngoài ba gương mặt kể trên, giám khảo cuối cùng của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Không cảm thấy áp lực gì nhiều, nhà sản xuất này chỉ ngại mỗi khoản tiếng Việt của mình.

Nhân tố bí ẩn là phiên bản Việt của X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, ra đời ở Anh Quốc vào năm 2004 và phổ biến ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là bệ phóng của nhiều ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng thế giới như Leona Lewis, One Direction, Alexandra Burke…

Là một cuộc thi hát, nhưng đối tượng mà chương trình tìm kiếm là những người có ngoại hình đặc biệt, có phong cách cá tính chứ không chỉ đơn giản là có một giọng hát đẹp. Và người chiến thắng trong mùa đầu tiên này sẽ nhận một phần thưởng trị giá 500 triệu đồng.  

Nhân tố bí ẩn đã được khởi động từ tháng 11/2013 và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/3 tới. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với các vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt (vòng Liveshow) và kết thúc với đêm Chung kết Đỉnh vinh quang.

Linh Phạm