Tối 25/12, Hương Tràm chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tết chỉ cần được trở về, đánh dấu bước trở lại V-Pop sau thời gian dài rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian cho việc học tập tại Mỹ. Đây là sáng tác của Tiên Cookie.

Đây là MV đầu tiên trong 2 MV của Hương Tràm trong dự án Đi để trở về mùa thứ 5. Với giọng hát giàu cảm xúc, Hương Tràm trở thành người kể chuyện, tâm tình, song hành trên chuyến tàu vội vã cuối năm của người anh trai xa quê và cô em gái xa xứ.

Xuyên suốt MV là những bước chân, thước phim chuyển động liên tục, vội vã như mang không khí thúc giục muốn trở về nhà của những người xa xứ dù có những khó khăn trên đoạn đường về.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ: “Đây là dự án giúp chúng ta kết nối lại gần nhau, dù khoảng cách rất là xa, nhưng tôi tin sẽ có một sợi dây kết nối màu hồng bằng âm nhạc. Đúng là có đi xa mới thấy chuyến trở về lại càng quý giá hơn, trở về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương. Thế nên dù hành trình trở về có cực, có khó khăn nhưng đáng giá. Hãy cứ về nhà khi bạn còn có thể nhé”.

Ngoài ra Hương Tràm tâm sự, tất cả tình yêu và nỗi nhớ về gia đình, bạn bè, người hâm mộ đều được cô gửi gắm qua MV. 

Là tác giả đã đồng hành cùng hành trình Đi để trở về từ những mùa đầu tiên, Tiên Cookie chia sẻ: “Về mặt khả năng chuyên môn, Tiên hoàn toàn tin tưởng vào giọng hát của Tràm. Nhờ vậy, Tiên hy vọng cả 2 sẽ mang đến cho khán giả một món quà tinh thần nhân dịp Tết''.

MV khép lại với nhiều cảm xúc đan xen cũng là lúc Hương Tràm tiếp tục mở ra một câu chuyện mới từ nước Mỹ xa xôi. Câu chuyện này sẽ tiếp tục được Hương Tràm ra mắt ngày 31/12.

Anh Hào

'Thị trường đang thiếu một Hương Tràm'

'Thị trường đang thiếu một Hương Tràm'

"Thị trường nhạc Việt đang sở hữu danh sách nữ ca sĩ đa dạng và sung sức nhưng cũng thiếu một giọng hát nội lực như Hương Tràm", nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nêu quan điểm.