Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Tipo của Hữu Nghị Food kiên trì sứ mệnh "tạo ra những sản phẩm gắn kết các thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng". Trong ngành bánh bông lan, bên cạnh 3 hương vị kem sữa, hương dâu và hương cốm đã rất thành công, Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất sở hữu nhiều điểm mới nổi trội, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành hàng này.

Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất mang đến hương vị mới lạ cho người tiêu dùng

Trong những năm trở lại đây, xu hướng người tiêu dùng đặc biệt nhóm khách hàng trẻ ưa chuộng những thực phẩm và đồ uống có hương vị thanh nhẹ, thơm dịu, độ ngọt vừa phải hơn những hương vị thiên ngọt, đậm mùi vị của hương liệu. Nắm bắt được thị hiếu chung của khách hàng, Tipo đã lựa chọn sữa chua và việt quất là nguyên liệu chính cho dòng sản phẩm Tipo bánh bông lan cuộn kem lần này.

Sản phẩm sở hữu vị kem mới trẻ trung là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và cốt việt quất, mang đến hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn, cân bằng giữa vị chua và ngọt, sánh quyện hài hòa, trọn vẹn khi thưởng thức.

Sữa chua và việt quất - hương vị "lên ngôi" trong năm 2022

Sữa chua có hương vị thơm ngậy từ sữa, chua thanh nhẹ nhàng. Quả việt quất có vị ngọt nhẹ và hương thơm đậm đà, khi ăn lần đầu khách hàng sẽ cảm thấy vị chát nhẹ nhưng dần sau đó sẽ cảm nhận được vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Sữa chua sánh quyện cùng việt quất mang lại một trải nghiệm hương vị mới mẻ, độc đáo theo đúng xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ là hương vị "lên ngôi" trong năm 2022.

Đây cũng là sản phẩm bánh bông lan vị sữa chua việt quất tiên phong ra mắt tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua và Việt quất có bao bì màu tím bắt mắt, phong cách thiết kế tươi mới, trẻ trung, thể hiện sắc đặc trưng của nguyên liệu sữa chua và việt quất, kích thích mọi ánh nhìn.

Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chất lượng an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, sẵn sàng là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình, đặc biệt là những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất phân phối tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị toàn quốc

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất tại cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên toàn quốc như Winmart, Go!, Aeon Mall, Mega Market… hoặc mua trực tuyến tại Shopee, Sendo, Tiki.

Hữu Nghị Food thành lập từ năm 1997, hiện nay là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm với những nhãn hiệu được hàng triệu người tin dùng như Tipo, Staff, Gold Daisy, Bánh trung thu, Mứt tết,…

Xem thêm tại: www.huunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451.

Ngọc Minh