Trong Hương vị tình thân tập 89, Nam (Phương Oanh) đã mủi lòng khi Long (Mạnh Trường) đến nhà chăm sóc cô lúc ốm và khuyên Nam đừng gồng mình thêm nữa mà hãy chấp nhận sự thật vẫn còn yêu anh.

Trong Hương vị tình thân tập 90 lên sóng tối mai, 23/8, Long lại tới nhà Nam và bị cô đòi lại khoá cửa. Long nhanh nhảu đề nghị đánh thêm chìa khoá nhưng lập tức bị Nam dội gáo nước lạnh: "Anh đánh thêm chìa thì em thay ổ khoá". 

Cũng trong tập này, ông Khang (Mai Nguyên) khi biết con trai và Nam đã tái hợp đã bày tỏ sự ủng hộ Long. "Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa có chút duyên phận. Con cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình thôi". Tuy nhiên bà Xuân (Quách Thu Phương) ở dưới bếp đã nghe toàn bộ câu chuyện của hai bố con.  

Trong khi đó, Thi (Thu Quỳnh) bất ngờ đến quán của Huy (Anh Vũ) và chứng kiến màn to tiếng giữa nhân viên của chồng và vị khách say xỉn. Cô ngạc nhiên khi thấy chồng khăng khăng bảo vệ nhân viên khi cô bị sàm sỡ. 

Bà Xuân và Thi sẽ phản ứng ra sao trước những gì mình chứng kiến? Nam và Long đã quyết định làm đám cưới? Chi tiết Hương vị tình thân tập 90 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 23/8.  

Vy Uyên 

Ông Tấn 'Hương vị tình thân' đầu tư lớn cho vai đại gia giang hồ

Ông Tấn 'Hương vị tình thân' đầu tư lớn cho vai đại gia giang hồ

NSƯT Hồ Phong hé lộ về diễn biến sắp tới của 'Hương vị tình thân' cùng hậu trường việc chuẩn bị phục trang tốn kém cho vai ông Tấn.

‘11 tháng 5 ngày’ tập 11: Long lại tỏ tình gây sốc với Thục Anh

‘11 tháng 5 ngày’ tập 11: Long lại tỏ tình gây sốc với Thục Anh

Được sự giúp đỡ của Đăng và Nhi, Long đã có một màn tỏ tình hoành tráng với Thục Anh trong tập 11 phim '11 tháng 5 ngày'.