Việc xuất hiện bọng mỡ mắt khiến đôi mắt trông già nua và thiếu linh hoạt. Sự ra đời của kỹ thuật hút bọng mỡ mắt được xem là giải pháp cứu cánh hiệu quả nhấtcho chị em muốn loại bỏ bọng mỡ thừa.

Với tâm lý lo sợ sau khi thực hiện hút bọng mỡ mắt, đôi mắt sẽ bị sưng bầm, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mới có thể trông tự nhiên, nhiều chị em còn nghi ngại trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên với bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, kết hợp việc ứng dụng công nghệ mới trong kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa vùng mắt, đôi mắt không còn tình trạng sưng bầm như trước đây.

{keywords}
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Bằng việc ký kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất hiện nay, trong đó có công nghệ hút bọng mỡ mắt giúp không sưng bầm. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, sau khi thực hiện hút bọng mỡ mắt chị em có thể yên tâm với đôi mắt đẹp tự nhiên với ưu điểm như:

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên không để lại sẹo. Quá trình hút bọng mỡ mắt cũng được thực hiện khá nhẹ nhàng. Toàn bộ quá trình này được thực hiện dưới gây tê và mất khoảng từ 20 - 30 phút. Vì vậy, bạn có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

{keywords}
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện hút bọng mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM

Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của tất cả dịch vụ như cắt mí mắt chảy xệ, bấm mí mắt, nhấn mí mắt, thẩm mỹ mắt (Midface), phẫu thuật mắt to, tạo bọng mắt dưới, tạo mắt cười, treo chân mày, cắt mí mắt…tại bệnh viện KIM.

Cho kết quả thẩm mỹ cao, đôi mắt hết bọng mỡ, trẻ trung và đẹp tự nhiên: Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu hút bọng mỡ mắt, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu, chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và đặc biệt là mang lại cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

{keywords}
Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện tiểu phẫu hút bọng mỡ mắt nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

Ngoài áp dụng công nghệ hút bọng mỡ mắt mới, bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến đối vớitất cả các dịch vụđể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, có thể kể đến như: nâng mũi s line, căng da mặt, căng da bụng, hút mỡ toàn thân, hạ gò má, nâng ngực nội soi…

Để thay lời tri ân gửi tới tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng KIM Hospital trong suốt thời gian qua, đồng thời, mong muốn đem tới cho khách hàng một món quà ý nghĩa trong dịp đón chào Tết Bính Thân 2016 cùng lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng, Bệnh viện KIM tổ chức chương trình “Tết rước lộc vàng - Ngập tràn ưu đãi”.Từ 23/1 - 29/2/2016 khách hàng sẽ được giảm giá 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Thúy Ngà