Nếu em muốn cắt hợp đồng trước thời hạn thì mức bồi thường khoảng bao nhiêu, trước đây khi đăng ký là không thu cước đấu nối hòa mạng ngoài ra không được hưởng khuyến mại nào khác, từ lúc đăng kí 12 tháng 1 năm 2009 đến nay đã được 8 tháng rồi.
Xin cho hỏi khi Quý đăng ký dịch vụ MegaVNN, Quý khách có ký cam kết sử dụng dịch vụ không? Nếu Quý khách có ký cam kết thì khi Quý khách muốn huỷ hợp đồng thì Quý khách phải bồi thường theo quy định của VNPT Bến Tre. Còn Quý khách không ký cam kết sử dụng thì tối thiểu sau 6 tháng Quý khách mới huỷ được hợp đồng. Trường hợp này của Quý khách để biết thông tin chính xác thì Quý khách liên hệ thẳng với trung tâm chăm sóc khách hàng của VNPT Bến Tre để được giải đáp, số điện thoại: 075.3511.222; 075.3816.999. Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng gọi tới số 18001260, chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp.
Nội dung do VNPT hỗ trợ