Nhạc sĩ Huy Tuấn 'tố' Thu Minh thường xuyên hát nhiều hơn số bài quy định của kịch bản.


Chia sẻ trong buổi ra mắt nhạc hội Funring Day 2015, chương trình mà Huy Tuấn làm đạo diễn còn Thu Minh đảm nhiệm vai trò ca sĩ, anh cho biết cô ca sĩ chuyên dòng nhạc Dance có một 'tật xấu' khó bỏ. "Nếu theo kịch bản, Thu Minh hát 5 bài thì tôi phải để thời gian cho cô ấy hát 7 bài. Còn nếu là 7 bài thì chắc chắn Minh hát không dưới 10 bài", Huy Tuấn chia sẻ.

{keywords}
Thu Minh thân thiết với Huy Tuấn trong buổi họp báo

Về phần mình, Thu Minh cũng tỏ ra khá là háo hức trong lần kết hợp này với Huy Tuấn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những dịp đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian nghỉ ngơi chăm con. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định rằng mình sẽ hát kha khá ca khúc, tùy theo yêu cầu của BTC cũng như khán giả.

Ngoài Huy Tuấn và Thu Minh, nhạc hội còn có sự góp mặt của một dàn ca sĩ hùng hậu gồm Mỹ Tâm, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Issac, Hoàng Thùy Linh, Đinh Mạnh Ninh… Đảm nhận vai trò dàn dựng là nhạc sĩ Hồng Kiên, trong khi đó bộ đôi DJ Hoàng Anh và Trang Moon sẽ chịu trách nhiệm làm nóng sân khấu trước giờ diễn.

Đại nhạc hội Funring Day 2015 với chủ đề Sôi động mỗi phút giây sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/12 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Phong Vũ