Ê-kíp Chúng ta của 8 năm sau vừa tung clip ghi lại hậu trường cảnh phim Lâm (Mạnh Trường) đến bên Dương (Huyền Lizzie) khi cô ngất trên đường giữa mưa. Trái với sự đau khổ của nhân vật, ở hậu trường Huyền Lizzie cười nói vui vẻ với ê-kíp. Trên phim thì mưa tầm tã nhưng hóa ra cảnh mưa này chỉ là nhân tạo. 

Trước khi quay, đạo diễn Bùi Tiến Huy ra thị phm và trao đổi kỹ với hai diễn viên sao cho kết hợp ăn ý và có cảnh phim thật ấn tượng. Việc Dương nằm ra sao hay Lâm bế Dương lên thế nào cũng được trao đổi kỹ. 

undefined

Khi tập, Huyền Lizzie được khoác khăn cho đỡ lạnh vì cô phải nằm xuống đường. Không khí đoạn phim rất vui vẻ, sôi động với ê-kíp đông đảo chứ không trầm lắng như cảnh trên phim chỉ có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính.

Ngay khi đạo diễn hô cắt, Mạnh Trường và Huyền Lizzie ngay lập tức có nhân viên phục trang và trang điểm hỗ trợ. Huyền Lizzie trêu đàn anh: "Người anh Trường thơm cực" và cười lớn. Khi được hỏi cảm giác được trai đẹp bế thế nào, nữ diễn viên đáp; "Sướng, thơm ơi là thơm nhưng anh Trường không khỏe, bế phải gồng". 

undefined

Diễn viên Mạnh Trường giải thích: "Đạo diễn muốn gây bất ngờ, lúc đầu bảo không bế làm mình chưa gồng, khi đang vào mạch cảm xúc lại bảo bế đi". 

Chúng ta của 8 năm sau hiện phát sóng trên VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hằng tuần. 

Quỳnh An
Clip: VTV