Cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) cùng “biệt đội” marketing trong Thương ngày nắng về đã có màn nhảy “quậy tung” ở hậu trường trong lúc chuẩn bị quay những phân cảnh mới. Chiếm trọn sự chú ý là Huyền Lizzie và Đình Tú khi họ thể hiện sự ăn ý ngay cả ở những phút vui nhộn tại trường quay.

Huyền Lizzie chia sẻ, các thành viên phòng marketing trong Thương ngày nắng về ở trên phim trường rất thân thiết và vui vẻ. Mọi người luôn hỗ trợ nhau trong công việc, phối hợp ăn ý, dễ tạo cảm xúc diễn cho nhau.

{keywords}

Thương ngày nắng về mới phát sóng được những tập đầu tiên nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Huyền Lizzie vào vai Vân Trang, cô con gái thứ hai của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Vân Trang cá tính, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại rất yếu đuối, tình cảm trong tình thân. Chính điều đó đã thu hút "thiếu gia" Duy (Đình Tú).

{keywords}

Khi đóng cặp với Đình Tú, Huyền Lizzie chia sẻ, cô coi Đình Tú như một người em đồng nghiệp nên mọi cư xử đều bình thường, tự nhiên. Cô cũng không sợ người yêu của bạn diễn sẽ ghen khi đóng cảnh tình cảm.

Đình Tú, Huyền Lizzie trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về' 

Hà Lan

Vẻ nóng bỏng 'gái một con' Huyền Lizzie Thương ngày nắng về

Vẻ nóng bỏng 'gái một con' Huyền Lizzie Thương ngày nắng về

Dù đã bước qua tuổi 30 và có con trai 6 tuổi nhưng Huyền Lizzie vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, hình thể nóng bỏng.