- Được mời tham dự Hanoi Fashion Week (Tuần lễ thời trang thu đông Hà Nội 2011) với tư cách khách mời nhưng hotgirl Huyền Lizzie đã gây sự chú ý đặc biệt đối với quan khách bởi phong cách ăn mặc sành điệu, khuôn mặt tươi tắn và ưa nhìn.

Huyền Lizzzie từng tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tờ báo teen, lọt vào top 5 Miss Teen 2009. 12 năm liền là học sinh giỏi, hiện Huyền đang là sinh viên năm 3 ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

Minh Huyền dù đã chạm ngõ với phim ảnh là mảnh ghép cuối cùng của bộ phim "Bộ tứ 10A8" nhưng đến "Lời thú nhận của Eva" Huyền  thực sự ghi tên mình trong lãnh địa của nghệ thuật điện ảnh.

Dù đang là sinh viên nhưng cô tỏ ra là người chỉn chu trong cách ăn mặc và rất quan tâm đến thời trang. Xuất hiện cùng hàng nghế khách mời với người mẫu Trang Trần nhưng Huyền Lizzzie nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Các người mẫu Venus cá tính mạnh mẽ, lôi cuốn của những chiến binh trong bộ sưu tập của thương hiệu Genova

Bộ sưu tập mang tên "Người đàn bà tự do" của nhà thiết kế Xuân Thu với chất liệu voan, lụa tơ tằm nhằm tôn lên nét dịu dàng cho phái đẹp.

Hanoi Fashion Week với chủ đề "Đông tây hội tụ" với sự góp mặt của 10 nhà thiết kế trong nước và 8 thương hiệu nước ngoài. Bên cạnh hơn 20 người mẫu Việt Nam còn có những người mẫu đến từ Nga, Úc, Tây Ban Nha tham gia trình diễn.

S.Hà
Ảnh: T.H