Thương ngày nắng về phần 2 đã phát sóng tới tập 17 và đang được đẩy lên cao trào liên quan đến tuyến nhân vật Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Tưởng Duy đã chết vì tai nạn, Trang nhận ra cô đã yêu và chấp nhận tình cảm của anh. Khi hai người chính thức bước vào giai đoạn yêu nhau cũng là lúc xuất hiện nhiều cảnh hôn của hai diễn viên. 

Trong clip mới nhất được chia sẻ trên kênh YouTube của Huyền Lizzie, nữ diễn viên mời cả bạn diễn Đình Tú góp mặt. Hai người tiết lộ nhiều tình tiết sắp lên sóng của cặp Trang và Duy cũng như hậu trường cảnh phim chưa lên sóng. 

Lần đầu tiên đóng cặp với nhau trên màn ảnh, Huyền Lizzie và bạn diễn kém 2 tuổi vào vai cặp yêu lệch tuổi và được nhiều khán giả nhận xét đẹp đôi. Bà mẹ một con kể các cảnh hôn của cô đều là hôn thật, thậm chí cảnh Trang cắn Duy khi anh cưỡng hôn cô cũng là cắn thật. Huyền Lizzie hé lộ thêm, về sau cặp đôi này sẽ có nhiều cảnh hôn. 

Tuy nhiên Đình Tú chia sẻ khi Trang và Duy chính thức yêu nhau thì kịch bản không có quá nhiều cảnh hôn. Hai diễn viên nhận thấy cặp đôi này nhận lời yêu nhau mà lại đang nhạt nên đề xuất cần bổ sung thêm nhiều cảnh tình cảm của Trang và Duy vào kịch bản các tập sau này. 

Huyền Lizzie cũng hé lộ trong kịch bản sau khi nhân vật của mình và Đình Tú yêu nhau thì lại chuyển hướng sang giải quyết câu chuyện liên quan đến nhà khác nên Duy và Trang không nhiều câu chuyện lãng mạn. Do vậy biên kịch đang viết thêm các tình cảm của Trang và Duy và sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh tình cảm của cặp đôi này.

Cảnh tình cảm của Duy và Trang trong tập phim chưa lên sóng. 

Nữ diễn viên lần đầu kể về nụ hôn ngoài kịch bản trong tập phim chưa phát sóng. "Có một đoạn Trang nằm hát, anh Huy (ĐD Bùi Tiến Huy - PV) hỏi có hôn không? Tôi bảo không hôn. Xong đang nằm hát Tú hôn chụt 1 cái, đó là tự diễn viên sáng tác ra trong khi kịch bản không có", Huyền Lizzie kể. Cô cho biết vì quá bất ngờ nên đã giật mình thật. Đình Tú nói đó là cảnh anh tự nghĩ ra lúc diễn và có như vậy thì phản ứng của diễn viên nữ mới tự nhiên và đời.  

Vốn là chị em thân thiết với nhau ngoài đời nên Huyền Lizzie và Đình Tú không thấy khó khăn khi đóng cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên, vì chơi với nhau và nói tếu táo những câu buồn cười nên quay cảnh tình cảm nhiều khi cũng không tránh khỏi ngại ngùng. Huyền Lizzie chia sẻ có lúc cô thấy còn phải bớt tương tác với bạn diễn bởi khán giả thấy họ tương tác ngọt ngào quá. "Nhiều khi chị em thân với nhau quá cảm giác sẽ bị hiểu lầm", cô nói.  

Quỳnh An