Theo đó, trong giờ hành chính, các cá nhân, tổ chức có thể phản ánh đến Huyện ủy Mê Linh thông qua số điện thoại đường dây nóng sau: 0243.2028.789 (Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Mê Linh) và 0971.83.85.87 (Văn phòng Huyện ủy Mê Linh) hoặc qua địa chỉ thư điện tử: ubktmelinh@gmail.com; tài khoản zalo "HUYỆN ỦY MÊ LINH".

Nội dung phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận tập trung vào những vi phạm pháp luật về quản lý đất đai và trật tự xây dựng trên địa bàn huyện; thái độ, đạo đức, trách nhiệm và tác phong trong thi hành công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc huyện và UBND các xã, thị trấn trong việc thực hiện công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng.

Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị: Thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND các xã, thị trấn, UBND huyện Mê Linh. Nội dung phản ánh, kiến nghị có thể bằng điện thoại trực tiếp (trong giờ hành chính); bằng thư điện tử hoặc địa chỉ tiếp nhận. Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ (hoặc địa chỉ thư tín khi cần liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

PV