Huyền My là khách mời một sự kiện lớn vừa được tổ chức tại Đà Nẵng. Xuất hiện tại event, cô chọn bộ váy dạ hội màu hồng pastel ngọt ngào. Người đẹp kết hợp phong cách trang điểm đồng điệu để hoàn thiện ngoại hình.

{keywords}
 

Tại event, Huyền My có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc siêu xe trị giá 200 tỷ đồng. Mẫu xe này hiện chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới và đang gây chú ý thời gian qua khi có mặt tại Việt Nam. 

Ở tuổi 27, Huyền My hướng đến hình ảnh phụ nữ quyến rũ. "Tôi vẫn luôn hướng tới phong cách gợi cảm nhưng đảm bảo tính thời trang và tinh tế chứ không hở hang quá đà", cô nói. Hơn một năm qua, cô tạm gác nhiều dự án vì ảnh hưởng bởi Covid-19 và dần trở lại với công việc thời gian gần đây.

Huyền My hiện tập trung công việc MC và hiện dẫn dắt một chương trình thể thao. Cô bày tỏ nguyện vọng được thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới.

Huyền My đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô là một trong những thí sinh nổi bật tại mùa thi năm đó với sắc vóc và khả năng giao tiếp, ngoại ngữ giỏi. Sau cuộc thi, người đẹp đại diện nước nhà dự thi quốc tế và vào Top 10 Miss Grand International 2017. 7 năm sau cuộc thi, Huyền My vẫn giữ được sức hút trong showbiz

{keywords}
Khắc Việt 'chơi lớn' tặng vợ siêu xe. 

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc Chạy về nơi phía anh, Khắc Việt muốn tặng vợ một món quà lớn và đặc biệt, thay vì chỉ là những chiếc túi xách hàng hiệu hay đồng hồ như mọi khi.

DJ Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt nói thích một chiếc siêu xe và nam ca sĩ đã tự nhớ mẫu xe này và sau đó lên kế hoạch mua tặng vợ đúng dịp 8/3. 

{keywords}
Bà xã Khắc Việt bất ngờ bên món quà giá trị từ chồng. 

"Chiếc xe là món quà tôi tặng vợ vì nhiều năm qua đã hy sinh những thú vui cá nhân để lui về làm hậu phương vững chắc cho mình yên tâm công tác", nam ca sĩ chia sẻ. Mẫu xe tặng vợ của Khắc Việt có giá hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Huyền My dự thi Miss Grand International 2017

Thúy Ngọc

Á hậu Huyền My hội ngộ người đẹp Thanh Tú tại Phú Quốc

Á hậu Huyền My hội ngộ người đẹp Thanh Tú tại Phú Quốc

Những ngày cuối năm bận rộn, Á hậu Huyền My, chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh, NSƯT Kim Oanh, người mẫu Hồng Quế, người đẹp áo dài Lê Thanh Tú,... sẽ có dịp hội ngộ cùng nhau tại Phú Quốc.