{keywords}
Chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" lên sóng từ tháng 3 với 15 thí sinh nữ có ngoại hình xinh đẹp. Sau 13 tập, BTC chính thức chọn ra top 5 và đây là nhóm thí sinh gây tranh cãi vì tạo dáng khêu gợi trong thử thách chụp bikini với nữ ca sĩ Nhật Bản hai ngày nay. Trong top 5, diễn viên Huyền Thạch là nhân vật quen mặt nhất với khán giả xem truyền hình.

 

{keywords}
Huyền Thạch (sinh năm 1994), từ một hot girl đã trở thành diễn viên có tiếng, từng đóng loạt phim truyền hình nổi tiếng như "Khép lại quá khứ", "Mối tình đầu của tôi", "Chạy trốn thanh xuân"... và mới nhất là "Mê cung" đang trên sóng VTV giờ vàng.

 

{keywords}
Trong tập thi gây tranh cãi, nữ diễn viên tạo dáng khá cứng nhắc, gượng gạo nên bị Natsumi Hirajima nhắc nhở sửa dáng. Nữ diễn viên cho biết hiện cô không muốn lên tiếng về sự việc này.

 

{keywords}
Kim Thành là ứng cử viên nặng ký cho vị trí quán quân chương trình "Nữ hoàng quyến rũ".

 

{keywords}
Cô được biết đến như là 'biểu tượng gợi cảm' của nhóm nhạc S Girls được thành lập tại cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" năm 2016. Trước đó, Kim Thành từng lọt top 4 "Học viện ngôi sao" mùa 2014.

 

{keywords}
Kim Thành là thí sinh hoàn thành thử thách bikini tốt nhất. Nữ ca sĩ tạo dáng chuyên nghiệp đến nỗi HLV người Nhật phải kêu lên: "Chưa cần tôi chỉ mà bạn đã tự biết tạo dáng rất tốt rồi".

 

{keywords}
Vũ công Kim Anh sinh năm 1993, là thành viên của vũ đoàn OH. Cô từng thi "Thử thách cùng bước nhảy" nhưng chỉ dừng chân ở top 10. Trong tập 14 "Nữ hoàng quyến rũ", Kim Anh vì quá bối rối mà tạo dáng kém hấp dẫn. Nữ vũ công cũng được cho là kém sắc vóc hơn các thí sinh còn lại.

 

{keywords}
Kim Anh nổi tiếng nhờ scandal mắng chửi streamer Pewpew sau khi bị anh này từ chối ở show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu". Nữ vũ công bị chỉ trích dữ dội đến mức phải lên tiếng xin lỗi Pewpew sau đó.

 

{keywords}
Một "gương mặt thân quen" khác ở top 5 là diễn viên Đỗ Diễm. Cô đóng vai chính phim "Nailbiz đại chiến" - bộ phim cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

 

{keywords}
Người cuối cùng trong top 5 show "Nữ hoàng quyến rũ" là Minh Tuyền. Thí sinh 20 tuổi đang theo học tại trường Đại học Kinh tế TP HCM.

 

{keywords}
Minh Tuyền từng thi Miss Teen năm 2017. Trước đó, cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ảnh thẻ đẹp trong sáng.

 

{keywords}
Trước đó, người mẫu Thiếu Lan - thí sinh phải dừng chân ở top 6 - cũng là một cái tên quen thuộc. Thiếu Lan (sinh năm 1997) là người mẫu trẻ từng lọt top 5 "Vietnam's Next Top Model" 2016. Một năm sau, cô tiếp tục thi The Face và bị Lan Khuê loại ở ngay thử thách đầu tiên.

 

{keywords}
Ít ai biết, hot girl tai tiếng Linh Miu cũng tham gia show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" nhưng bị loại từ sớm.

Cẩm Lan

Show truyền hình Việt gây tranh cãi vì thí sinh tạo dáng phản cảm kiểu Nhật

Show truyền hình Việt gây tranh cãi vì thí sinh tạo dáng phản cảm kiểu Nhật

 Tập 14 của show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" phát sóng hôm 3/6 trên HTV7 đang nhận phải nhiều phản hồi gay gắt của khán giả vì có nội dung phản cảm, không phù hợp phát sóng trên truyền hình.