Cựu danh thủ Liverpool thừa nhận đã ‘sai lầm’ khi chê bai Lisandro Martinez lúc ban đầu. Mới nhất, vào hôm qua (22/5), Jamie Carragher đưa ra lời xin lỗi chính thức đến sao MU.

Jamie Carragher đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức đến Lisandro Martinez và người hâm mộ MU sau khi chê bai anh hồi mới đến

Tôi từng chê Lisandro Martinez quá thấp để chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đó không chỉ là về cậu ấy mà là khó khăn chung cho bất cứ cầu thủ nào có chiều cao dưới 1m80 khi chinh chiến ở giải đấu này.

Thế nhưng, Lisandro Martinez đã không hề bị ảnh hưởng bởi điều đó. Tôi tự hỏi làm sao cậu ấy có thể vượt qua bất lợi hình thể để chinh chiến tốt ở Ngoại hang Anh như thế? Lúc còn chơi bóng, tôi không thuộc hàng những trung vệ cao to nhất (Carragher cao 1m85) và thường lo mình sẽ bị khai thác và ‘bắt nạt’ trong các cuộc đấu.

Lisandro Martinez là một chiến binh, một nhà lãnh đạo. MU sa sút nghiêm trọng khi vắng Martinez trong đội hình, tương tự như với Casemiro . Họ là 2 bản hợp đồng tạo khác biệt rất lớn cho Quỷ đỏ mùa này.

Vì vậy, tôi xin lỗi Lisandro Martinez và tất cả người hâm mộ MU”.

Theo cựu danh thủ Liverpool, Casemiro và Lisandro Martinez là 2 bản hợp đồng tạo khác biệt rất lớn cho MU mùa này

Lisandro Martinez theo chân ông thầy Erik ten Hag từ Ajax đến Old Trafford vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, giới chuyên môn bày tỏ sự e ngại, trong đó có huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, về chiều cao của Martinez (1m75), thấp nhất trong các trung vệ ở Ngoại hạng Anh, cảnh báo MU có thể đã ‘sai lầm’ với thương vụ này.

Cậu ấy quá thấp bé so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân hiện nay. Hãy thử nghĩ Lisandro Martinez phải đối phó với những cầu thủ cao to. Điều đó có thể ảnh hưởng đến thế trận của MU. Tôi nghĩ đó có thể là vấn đề cho Quỷ đỏ…”, Carragher phán khi trung vệ tuyển Argentina mới đến MU.

Tuy nhiên, Lisandro Martinez nhanh chóng chứng minh điều ngược lại, cho thấy là một phần quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ thời Erik ten Hag, cùng Raphael Varane tạo thành cặp trung vệ ăn ý, hiệu quả.

Không chỉ vậy, Lisandro Martinez còn đóng góp công sức cùng tuyển Argentina lên ngôi tại World Cup 2022.