Hai cựu danh thủ Dwight Yorke và Bryan Robson đã rất thích thú khi cùng MC Tú Linh giao lưu cùng các fan Việt Nam tại Hà Nội tối 15/5.

Nhằm đáp ứng sự nhiệt tình của các cổ động viên trên toàn thế giới, mang họ đến gần với các thần tượng của mình hơn, CLB Manchester tổ chức chuỗi sự kiện ILOVEUNITED. Hà Nội là điểm đến cuối cùng cho chuỗi sự kiện trong mùa giải 2015/16, nơi người hâm mộ trên toàn thế giới thể hiện niềm đam mê đặc biệt dành cho Quỷ đỏ. Trước đó, sự kiện được thực hiện tại 7 thành phố là Bangalore, Mumbai (đều thuộc Ấn Độ), Bahrain, Rio de Janeiro (Brazil), Seoul (Hàn Quốc) và New York (Mỹ).

{keywords}
Tú Linh gây chú ý với 2 huyền thoại của MU

Hai đại sứ của MU là Dwight Yorke và Bryan Robson đã đến Việt Nam trong sự kiện này. Trong chiều 15/5, tại sân bóng đá Bách Khoa, Dwight Yorke và Bryan Robson cũng đã có cuộc giao lưu thú vị với các thí sinh của chương trình “Hành trình đỉnh cao phong độ”. Dwight Yorke cho hay anh rất ấn tượng với con người, thức ăn, các HLV ở Việt Nam.

Còn trong tối qua, Dwight Yorke và Bryan Robson có cuộc giao lưu với fan. Ở buổi giao lưu này 2 cựu danh thủ của MU đã chia sẻ nhiều về sự nghiệp, cuộc sống và những dự định tương lai. Cả hai tỏ ra thích thú trước sự hiểu biết của nữ MC xinh đẹp Tú Linh. Tú Linh là một trong những fan trung thành của Quỷ đỏ. Cô từng nhiều lần lên truyền hình làm khách mời bình luận các trận MU thi đấu, gây sốt cộng đồng mạng.

Trong tối qua, BTC đã chuẩn bị sẵn một màn hình lớn để các fan xem trực tiếp, cổ vũ M.U trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy vậy, đến phút chót, trận đấu giữa MU và Bournemouth đã bị hủy bỏ do tình nghi có “bom” trên khán đài sân Old Trafford.

S.N