Quỷ đỏ chịu trận hoàn toàn trước đối thủ cùng thành phố, đặc biệt sau giờ giải lao. Các học trò HLV Rangnick hầu như chỉ chạy đuổi theo bóng và bị Man City ép sân toàn diện.

Đặc biệt, quãng 15 phút cuối, thời lượng kiểm soát bóng của MU chỉ là 8%, dù đang bị đối phương dẫn bàn.

{keywords}
Cựu thủ môn Peter Schmeichel

Theo dõi trận đấu, cựu thủ môn Peter Schmeichel cho rằng "dàn sao MU quá kém cỏi và chẳng quan tâm đến thất bại". Ông chia sẻ trên BBC Radio 5 Live:

"Tôi nghĩ Rangnick nên thay đổi sau giờ nghỉ giữa hiệp. Có thể ông ấy đã đưa ra một vài chỉ đạo, nhưng màn trình diễn hiệp hai còn tệ hơn.

MU chẳng được điểm gì trận này ngoài khoảnh khắc lóe sáng của Sancho. Quá nhiều cầu thủ chơi tệ và họ cũng chẳng quan tâm đến kết cục trận đấu.

Với vai trò HLV tạm quyền, Ralf Rangnick cũng không thể làm được nhiều điều hơn. Ông biết mình chỉ ngồi vị trí này thời gian ngắn nên thay đổi toàn diện là rất khó.

Man City quả thực rất hay thời điểm này, nhưng họ cũng không cần quá bung sức để đạt được kết quả. Điều đó càng khiến MU bị tổn thương."

Trên kênh Sky Sports, cựu tiền vệ Roy Keane thẳng thắn: "Thực sự thất vọng khi xem trận đấu. Có thể họ mắc sai lầm, nhưng điều tối thiểu là họ phải chạy, phải thể hiện sự cố gắng chứ.

{keywords}
Roy Keane thất vọng với màn trình diễn của đám đàn em

Có đến 5 hay 6 cầu thủ không nên khoác áo MU về sau nữa. Quá xấu hổ với màn trình diễn vừa rồi. Thật hổ thẹn vì sự hời hợt và không dám xả thân hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ở hiệp hai, Man City quá xuất sắc. Họ đã như vậy 4, 5 năm trở lại đây. Đấy là lý do tại tạo Man City liên tục vô địch.

Tuy nhiên, MU trong trận derby Manchester, ngay cả khi các nhân tố dự bị vào sân với hy vọng mang đến khác biệt, họ cũng chẳng biết thi đấu ra sao, chạy pressing như nào."

* An Nhi