Tham gia trong chương trình Monday Night Football, cựu đội trưởng MU đánh giá HLV Potter cao hơn hẳn Erik ten Hag, người đến Old Trafford vào hồi hè và đang từng bước thay đổi Quỷ đỏ.

Graham Potter từng trong danh sách ứng viên của MU, nhưng Erik ten Hag đã gây ấn tượng mạnh mẽ với lãnh đạo Quỷ đỏ khiến họ chọn ông ngay lần phỏng vấn đầu tiên

Theo Roy Keane, top 3 nhà cầm quân ở Premier League thời điểm hiện nay là Pep Guardiola (Man City), Thomas Frank (Brentford) và Graham Potter (Chelsea). Erik ten Hag không được cựu danh thủ này 'đếm xỉa' có lẽ còn mong đợi ông làm được nhiều hơn nữa cho MU.

Cũng cần nói thêm, sau trận MU thua thảm 3-6 Man City, Roy Keane đã chỉ trích thuyền trưởng người Hà Lan là thiếu tôn trọng Ronaldo khi để anh ngồi ngoài ở derby Manchester này.

Roy Keane cũng nhấn mạnh, đáng ra MU và Erik ten Hag nên để cho Ronaldo đi từ hồi hè, chứ không thể giữ anh lại rồi chỉ cho ngồi dự bị.

Erik ten Hag cùng MU để thua 2 trận liên tiếp đầu mùa (trước Brighton và Brentford) nhưng sau đó thắng 4 vòng liên tiếp, trong đó có các đối thủ Liverpool và Arsenal. Đến nay, đội duy nhất Pháo thủ để thua cũng chính là MU.

Ở ra quân đầu mùa, MU đã thua Brighton của Potter khi đó ngay tại Old Trafford

MU đã để thua tan nát Man City 3-6 tại Etihad, tuy nhiên đã phục hồi trở lại bằng chiến thắng 2-1 trên sân Everton, trong đó Ronaldo có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này, đánh dấu bàn thứ 700 cấp CLB của siêu sao người Bồ.

Trong khi đó, HLV Potter rời Brighton đến thay Thomas Tuchel ngồi 'ghế nóng' Chelsea 1 tháng sau khi Ngoại hạng Anh 2022/23 khai màn, cũng bắt đầu để lại dấu ấn với những chiến thắng liên tiếp gần đây, trước Crystal Palace và Wolves (Premier League) và Milan (3-0) ở vòng bảng Champions League.

Và đây là những lời của Roy Keane: "Tôi thích nhà cầm quân nào ư? Tôi dành nhiều thời gian xem Pep Guardiola. Tôi biết, nhiều người cho rằng ông ấy bởi có trong tay toàn những cầu thủ giỏi, luôn được cấp ngân sách khủng. Nhưng ông ấy vẫn là người huấn luyện họ và tìm ra lối chơi phù hợp cho Man City.

Tôi thích HLV trưởng Brentford, Thomas Frank. Tôi thích lối chơi của đội ông ấy, ngay cả khi họ còn chơi ở hạng Nhất Anh. Tôi đã gặp Frank, là một người thực sự tốt. Và tôi thích Graham Potter của Chelsea, thích phong cách bóng đá, cách ông ấy xuất hiện trước truyền thông. Potter nhất định sẽ làm tốt tại Chelsea".