Huyền Trang đã thể hiện ca khúc này tình cảm như chính những gì cô đã làm để thể hiện sự biết ơn của mình đối với các thầy cô giáo. Hình ảnh trong MV thật giản dị, âm nhạc sâu lắng, giọng hát mượt mà đã làm cho MV "Người lái đò" dễ nghe.

Ca khúc "Người lái đò" của tác giả Đậu Hoài Thanh cũng chính là tác phẩm đoạt giải C trong cuộc thi sáng tác ca khúc với chủ đề "Chia sẻ cùng thầy cô" do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng một số tổ chức khác thực hiện.


MV "Người lái đò" của ca sĩ Huyền Trang.

"Người lái đò" của tác giả Đậu Hoài Thanh - một chiến sĩ công an làm thơ, viết nhạc, nhiều bài hát chị tự sáng tác được khán giả yêu thích như: Nhớ mẹ, Quê em, Về miền ví giặm giận thương, Vị quê, Ngày tình cờ trên biển, Nắng quê, Tìm em nơi đất mẹ Truông Bồn, Người Nghệ...

2019 là năm chăm chỉ của Huyền Trang khi liên tục cho ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc. Từ tháng 1/2019 với dự án phim ca nhạc "Mẹ là điều tuyệt vời nhất", đến tháng 9/2019 với dự án phim ca nhạc "Tựa đoá sen ngời" và tháng 11 lại tiếp tục ra mắt MV Người lái đò, Huyền Trang cho thấy sức làm việc mạnh mẽ và đầy năng lượng của cô. Hy vọng sau MV ''Người lái đò'', Huyền Trang cho ra mắt những dự án âm nhạc khác.

Anh Phương

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Ca sĩ Huyền Trang vừa có quyết định táo bạo khi mời Bùi Xuân Đạt – Quán quân cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2019 tham gia diễn xuất cùng mình.