Trước câu hỏi của truyền thông, Huyền Trang bỏ số tiền bao nhiêu cho sự đầu tư lần này?... Nữ ca sĩ bảo không có thước đo nào đủ để định lượng vật chất và chất xám của cô cùng các cộng sự.

Quán quân Sao Mai 2013 Huyền Trang tiết lộ MV Đoá sen ngời gồm 2 ca khúc: Yếm, Tựa đoá sen ngời do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ sáng tác riêng cho mình. Đây là hai ca khúc mang âm hưởng dân gian nhưng được phối khí pha trộn semi classic, việc làm mới của nữ ca sĩ như một thử nghiệm khám phá ra những nét mới mẻ của riêng mình trong cách hát.


MV "Đóa sen ngời"

YếmTựa đoá sen ngời là hai ca khúc ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, cho dù là người phụ nữ thời phong kiến đầy bất công và nhiều ngang trái hay những người phụ nữ ngày nay đầy áp lực của cuộc sống hiện đại, họ vẫn vươn lên trong khó khăn và luôn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, nhân ái trong tâm hồn.

Kịch bản cho MV là câu chuyện được kết nối giữa các kiếp với nhau của một cô gái cũng giống như Thuý Kiều, dù phải “bán mình chuộc cha” cuối cùng vẫn tìm về với mối tình thuỷ chung của mình để chứng minh dù cuộc đời dâu bể, bị dập vùi nhưng vẫn hướng về người khiến trái tim cô rung động, thuỷ chung.

Nếu dự án "Mẹ là điều tuyệt vời nhất" mang đến cảm xúc ngập tràn về tình mẫu tử thiêng liêng thì MV "Đoá sen ngời" với màu sắc và dáng dấp phim cổ trang, hình ảnh sống động, câu chuyện và cách dàn dựng mang chút "liêu trai" đã mang hình ảnh một Huyền Trang cảm xúc và mới mẻ hơn.

Anh Phương

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Ca sĩ Huyền Trang vừa có quyết định táo bạo khi mời Bùi Xuân Đạt – Quán quân cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2019 tham gia diễn xuất cùng mình.