Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Huyndai đã tung ra thị trường phiên bản đặc biệt của dòng xe Kona cỡ nhỏ - phiên bản dành riêng cho các fan của Marvel. Chiếc SUV này mang đậm phong cách của Iron Man (Người Sắt) với nước sơn màu xám mờ cùng các điểm nhấn màu đỏ đậm.

{keywords}
Phiên bản đặc biệt của dòng Kona thu hút mọi ánh nhìn. Nguồn: The Torque Report

Bên cạnh đó, phiên bản này còn sở hữu biểu tượng Iron Man ở chắn bùn phía trước và phía sau và huy hiệu Marvel phía trên mui xe. Đồng thời xe cũng được trang bị kính tối màu cho hàng ghế phía sau nhằm tạo không gian riêng tư cho hành khách.

{keywords}
Logo Marvel được in nổi bật phía mui xe. Nguồn: The Torque Report

Bên trong khoang nội thất, Kona Iron Man vẫn tiếp tục duy trì các điểm nhấn màu đỏ, cùng với đó là chữ kí của Tony Stark trên bảng đồng hồ và cần số với thiết kế được truyền cảm hứng từ bộ phim. Hàng ghế trước của xe có in logo Stark Industries và mặt nạ Iron Man dập nổi. Ngoài ra màn hình HUD cũng sở hữu đồ họa vô cùng độc đáo, mang đậm chất Iron Man.

{keywords}
Khoang nội thất sang trọng được lấy cảm hứng từ Iron Man. Nguồn: The Torque Report

Huyndai Kona phiên bản đặc biệt được trang bị động cơ 4 xy –lanh tăng áp 1,6L, sản sinh công suất 175 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 264 Nm. Xe cũng sở hữu hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.

Một điểm nổi bật khác của Kona cần phải kể đến chính là các tính năng công nghệ. Được biết hãng Huyndai đã trang bị một số tính năng công nghệ nổi bật mà các đối thủ khác không có, như màn hình HUD và sạc không dây. Ngoài ra xe cũng có đầy đủ hệ thống thông tin giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh Infinity, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Hiện tại trên thị trường phiên bản Kona Iron Man Edition có mức giá khởi điểm là 31.595 USD trong khi phiên bản dẫn động 4 bánh có giá cao hơn, ở mức 32.995 USD.
Mai Lý (Theo The Torque Report)

Đại gia Việt độ khủng siêu xe Lamborghini Urus ăn Tết

Đại gia Việt độ khủng siêu xe Lamborghini Urus ăn Tết

Chiếc Lamborghini Urus được trang bị gói Mansory Venatus "khủng" nhất Việt Nam được một xưởng độ có tiếng tại TP. HCM hoàn thiện trước thềm năm mới.