Những ngày vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Anh và người mẫu Hồng Quế liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục đăng ảnh nhau trên trang cá nhân với thái độ "lấp lửng" khiến nhiều người đặt nghi cặp đôi đang có quan hệ tình cảm. Mặc kệ nhiều đồn đoán, Huỳnh Anh và Hồng Quế vẫn tiếp tục có những động thái không rõ ràng về mối quan hệ với nhau.

{keywords}
Hồng Quế không ngần ngại đăng ảnh khoác vai Huỳnh Anh giữa tin đồn yêu đương.

Cách đây ít giờ, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân về mối quan hệ của mình với Hồng Quế. Anh chia sẻ, mình và nữ người mẫu là bạn cũ trong nhóm 12 người cùng tham gia gameshow thực tế tại Thái Lan nên khá thân nhau.

"Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư.

Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp nên cả hai đứa chưa biết sẽ có thể đi đến đâu. Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món Beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế cũng là một điều tuyệt vời", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Cuối đoạn chia sẻ, Huỳnh Anh cũng cho biết, anh không muốn chia sẻ nhiều chuyện riêng tư và chỉ mong mọi người không bàn luận quá sâu.

{keywords}
Huỳnh Anh liên tục chia sẻ ảnh Hồng Quế trên trang cá nhân.

Trước đó, Hồng Quế liên tục đăng ảnh cá nhân tựa vào vai một người dấu mặt được cho là Huỳnh Anh với dòng trạng thái: “Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ, em chỉ cần một bến đỗ là Anh". Cô viết hoa chữ “Anh" khiến nhiều người đoán nữ người mẫu đang "ám chỉ" tên của Huỳnh Anh.

Đáp lại, Huỳnh Anh cũng chia sẻ ảnh Hồng Quế trên trang cá nhân với dòng chữ: “Mọi người đang đồn đoán điều gì đó. Tính ship tôi đi hay sao thì nói". Tất cả những chia sẻ của cặp đôi đều được đối phương nhiệt tình "thả tim" càng khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về việc họ đang có quan hệ tình cảm với nhau.

Sự việc Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò chỉ sau hơn một tháng chia tay người cũ khiến nhiều người cho rằng, Hồng Quế là người thứ 3 xen vào mối quan hệ này. Cô thẳng thắn đáp trả dư luận: "Chị có tranh, có cướp gì của ai đâu. Đến thì đón, đi thì tiễn. Thời gian chị kiếm tiền, nuôi con".

Hà Lan

Hồng Quế đăng ảnh tình cảm với Huỳnh Anh sau nghi vấn hẹn hò

Hồng Quế đăng ảnh tình cảm với Huỳnh Anh sau nghi vấn hẹn hò

Hồng Quế đăng ảnh tình cảm với Huỳnh Anh trước nghi vấn cả hai đang hẹn hò.