Tuần qua, Huỳnh Đông và Ái Châu góp mặt trong chương trình Giải mã tri kỷ. Tại đây, vợ chồng nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 5 năm kết hôn.

Ái Châu tiết lộ chuyện tình yêu của vợ chồng cô không chỉ có màu hồng mà cũng trải qua sóng gió. Cụ thể, đã có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", vợ nam diễn viên Gọi giấc mơ về nói.

Huynh Dong len tieng ve tin co nguoi thu ba xen vao hanh phuc hinh anh 1 AE3I0778.jpg

Ái Châu xúc động khi chia sẻ chuyện tình yêu với Huỳnh Đông.

Chia sẻ của nữ diễn viên trong chương trình khiến nhiều người nghĩ rằng Huỳnh Đông đã ngoại tình. Trao đổi với Zing.vn, nam diễn viên giải thích: "Từ khi kết hôn, chúng tôi sống hạnh phúc, êm đềm. 5 năm sống bên nhau và có con, chúng tôi chưa từng rạn nứt hay giận hờn nhau lâu. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chuyện người thứ ba xuất hiện là ở thời điểm tôi và Ái Châu đang yêu nhau".

Theo Huỳnh Đông, ở giai đoạn mới yêu, cả hai chưa hiểu nhau nên nảy sinh nhiều xung đột. Lúc ấy, sự xuất hiện của người thứ ba càng khiến mối quan hệ thêm mâu thuẫn.

"Châu biết người thứ ba đó là ai. Và không thể tránh khỏi ghen tuông. Lúc đó, chúng tôi nghĩ nên dừng lại, suy nghĩ về bản thân. Cả hai tạm chia tay 2 tháng", anh kể.

Nhưng qua thời gian xa cách, cả Huỳnh Đông và Ái Châu đều nhận ra tình cảm dành cho nhau quá lớn, không ai có thể thay thế. Theo nam diễn viên, đó là lý do quan trọng để kết nối cả hai trở lại bên nhau. Lúc này, chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Huynh Dong len tieng ve tin co nguoi thu ba xen vao hanh phuc hinh anh 2 AE3I0542.jpg

Cặp đôi khẳng định vẫn hạnh phúc sau 5 năm kết hôn.

Huỳnh Đông tâm sự khi đồng ý tổ chức đám cưới đồng nghĩa với việc cả hai dành cho nhau sự tin tưởng lớn. Vì vậy, anh có thể đóng cặp với bất cứ bạn diễn nữ nào, Ái Châu cũng không lo lắng. Thậm chí, chứng kiến ông xã ga lăng với đồng nghiệp nữ cô không còn ghen tuông.

"Khi đám cưới, có con, tôi nghĩ mình phải sống có trách nhiệm hơn. Không thể vì cảm xúc nhất thời mà làm ảnh hưởng gia đình. Tôi luôn cảm nhận được sự yêu thương, ủng hộ của vợ với mọi công việc mình làm", anh trải lòng.

Về công việc, Huỳnh Đông cho hay anh vừa hoàn thành phim Lật mặt 48H của đạo diễn Lý Hải. Anh đang ấp ủ sản xuất bộ phim điện ảnh thứ ba sau Oán, Hạnh phúc của mẹ.

Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Hai người hẹn hò 4 năm và kết hôn vào năm 2015.

Trong đám cưới, Huỳnh Đông đã khóc nức nở khi nói lời cảm ơn cha mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục anh cũng như Ái Châu. Cặp đôi đến với nhau nhờ có sự ủng hộ, vun đắp tình cảm của hai bên gia đình. Ái Châu cũng bật khóc vì xúc động trước sự chân thành, tình cảm của chồng.

(Theo Zing)

Vợ Huỳnh Đông suy sụp, mất phương hướng khi người thứ ba xuất hiện

Vợ Huỳnh Đông suy sụp, mất phương hướng khi người thứ ba xuất hiện

 - Trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu đã  chia sẻ nhiều chuyện xung đột và hiểu lầm xung quanh cuộc sống hôn nhân của cả hai.