Huỳnh Hồng Loan vừa tham gia phim Mẹ rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian dài vắng bóng để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Huỳnh Hồng Loan và Minh Luân kết hợp ăn ý trong lần đầu làm việc. 

Trong phim, nữ diễn viên lần đầu kết hợp cùng đàn anh - diễn viên Minh Luân. Dù chênh lệch tuổi tác, cả hai dễ dàng tìm sự gắn kết trong diễn xuất. Họ hiện hoàn thành nốt những cảnh quay gay cấn cuối tại tỉnh Ninh Thuận. 

"Cả hai chúng tôi diễn xuất ăn ý và tự nhiên, không gặp sự gượng gạo do có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Anh Luân rất vui vẻ hợp tác và tôn trọng mọi người cũng như bạn diễn của mình. Trong một số phân đoạn đóng chung, anh ấy luôn tận dụng bất cứ khoảng thời gian nào có thể để cùng nhau tập luyện, tập thoại", nữ diễn viên chia sẻ. 

Hồng Loan cũng vui mừng khi hội ngộ Ngân Quỳnh trên phim trường. Cả hai chụp ảnh lưu niệm, trò chuyện cùng nhau sau mỗi set quay. Trong phim, cả hai đóng vai 2 mẹ con nên diễn viên 9x được đàn chị góp ý, chia sẻ kinh nghiệm nhiều để hoàn thành tốt công việc. 

Trước khi quay trở lại phim trường Mẹ rơm hoàn thành những cảnh quay cuối cùng, Huỳnh Hồng Loan cũng tranh thủ có chuyến đi du lịch châu Âu hơn 2 tuần nhân dịp mừng tuổi mới.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 lựa chọn cho mình những thiết kế có màu sắc đơn giản với điểm nhấn trên trang phục là những họa tiết, phom dáng được chăm chút kỹ lưỡng.

Không những để lại ấn tượng với những set đồ phối hợp hoàn hảo, người đẹp 9x còn ghi điểm ở phong cách trang điểm tự nhiên, kết hợp kiểu tóc buông nhẹ nhàng. Hình ảnh này giúp cô phô diễn nét thanh tú trên gương mặt khi viếng thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng châu Âu.

Mỹ nhân tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng cân đối với đường cong gợi cảm của mình bằng việc tập yoga. Ngoài ra, cô hay tìm hiểu và áp dụng các chế độ chăm sóc da, ăn uống khoa học. Cô cũng còn dành thời gian tìm hiểu online hay trực tiếp lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về những phương pháp làm đẹp.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, đã tham gia một số phim: Ác thú vô hình, Tình khúc bạch dương, Cung đường tội lỗi, Tiệm ăn dì ghẻ, Khép lại quá khứ… 

Với bối cảnh nông thôn bình dị, bộ phim về đề tài gia đình Mẹ rơm có sự tham gia của dàn diễn viên Thái Hoà, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Ngọc Lan, Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền,… Phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền dự kiến phát sóng trên VTV vào tháng 10.