-  Huỳnh Lập cho biết mình từng có ý định sẽ làm MV Parody ca khúc mới đang rất thịnh hành hiện nay của Mỹ Tâm - "Đừng hỏi em" sau "Em gái mưa" của Hương Tràm

Ngày 20/10, diễn viên hài Huỳnh Lập cùng các ca sĩ Đào Tín, Hoàng Yến Chibi... đã đến tham dự buổi họp báo ra mắt MV "Đèn lồng đom đóm" của của học trò Tăng Nhật Tuệ - Tino. 



{keywords}

Chiều 20/10, ca sỹ trẻ Tino ra mắt MV "Đèn lồng đom đóm". Ca khúc "Đèn lồng đom đóm" là bản ballad do chính Tăng Nhật Tuệ - thầy của Tino sáng tác với giai điệu da diết, nhẹ nhàng và tình cảm.

{keywords}

Nội dung MV kể về tình yêu thầm lặng của một chàng trai dành cho người bạn của mình, nỗi buồn chất chứa rất nhiều trong đôi mắt khi phải chứng kiến cảnh người mình yêu vui vẻ, hạnh phúc bên người khác.

{keywords}

Tuy chưa bao giờ trải qua cuộc tình tay ba nào ở ngoài đời nhưng Tino lại nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn với khả năng diễn xuất của mình.Mặc dù chỉ có vỏn vẹn 20 tiếng nhưng Tino và ê kíp của mình vẫn kịp hoàn thành xong buổi ghi hình cho 2 MV.


{keywords}

Nam ca sĩ cho biết: "Tino muốn anh Tuệ sáng tác một ca khúc tình yêu đơn phương, nhưng không ngờ anh Tuệ lại sáng tác cho mình một ca khúc ballad. Khi nghe ca khúc này Tino thấy rất hay và cố gắng đưa cảm xúc của mình theo ca khúc."

{keywords}

Diễn viên Huỳnh Lập cho rằng hình ảnh trong MV cứ "trôi đi" chưa để lại ấn tượng mạnh mẽ, cần có sự "đột phá" ở MV sau. Chia sẻ ngoài lề, Huỳnh Lập cho biết mình từng có ý định sẽ làm MV Parody ca khúc mới đang rất thịnh hành hiện nay của Mỹ Tâm - "Đừng hỏi em" sau "Em gái mưa" của Hương Tràm. Tuy vậy, khác với "Em gái mưa" là một câu chuyện đơn giản và tuổi học trò và những rung động đầu đời, thì "Đừng hỏi em" lại là một câu chuyện có yếu tố lịch sử, nên dù có ý định thực hiện nhưng vì để tránh yếu tố nhạy cảm, nam diễn viên trẻ đã không thực hiện ý tưởng này.

{keywords}

Ca sĩ Đào Tín đến chúc mừng buổi ra mắt sản phẩm ballad đầu tiên của ca sĩ Tino.

{keywords}

Thầy của Tino - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Hiền Hồ, tình cũ gây xôn xao của Soobin Hoàng Sơn từng ồn ào trên mặt báo cách đây chưa lâu khi lên tiếng công khai mối quan hệ tình cảm với nam ca sỹ.

{keywords}

Hoàng Yến Chibi thân mật chụp hình cùng nam ca sĩ.

Lưu Hằng