Tiếp nối câu chuyện của “Hoàng hậu họ Huỳnh", Huỳnh Lập tiếp tục kể về câu chuyện của vị hoàng hậu do anh thủ vai. Trong một chuyến du ngoạn, hoàng hậu đã tình cờ gặp được một cô dân nữ xinh đẹp, ngây thơ Thị Nhi. Vì vốn quý mến cô, Hoàng Hậu đã tỏ ý muốn cô làm thị nữ thân cận nhưng không biết rõ thân phận thực sự của nhân vật này. Huỳnh Lập tiếp tục thể hiện khả năng tạo tiếng cười qua các câu thoại hài hước cũng như lồng ghép các hot trend trên mạng xã hội vào kịch bản. 

Huỳnh Lập chia sẻ: “Sản phẩm này tôi cũng đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để có thể nghĩ ra phần kịch bản làm thế nào để hấp dẫn. Dù đã nhiều lần làm cổ trang, nhưng cái khó của tôi chính là phải đổi mới chính bản thân để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Cung nữ tuổi Dần có những cú twist khán giả không ngờ đến". 

Long Chun tham gia web-drama của Huỳnh Lập.

Đặc biệt, web-drama lần này có sự tham gia của hot tiktoker Long Chun cùng các diễn viên đã quen thuộc với khán giả. Phần xuất hiện của Long Chun trong tập 1 không nhiều nhưng cũng đã để lại sự hài hước, hóm hỉnh với khán giả. Ngoài các diễn viên, trang phục, cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam được ê-kíp Huỳnh Lập chuẩn bị rất kỹ càng và đầu tư.

“Cung nữ tuổi Dần" khai thác những vấn đề nóng bỏng, thời sự mang thông điệp nhân văn. 

Đ.N