{keywords}
Ngày 7/3, tạp chí thời trang Dazed Korea tung ảnh bìa ấn bản mùa xuân của Hyun Bin trên tài khoản Instagram chính thức. Tạp chí phát hành đến 4 trang bìa khác nhau của tài tử Hạ cánh nơi anh diện trang phục mùa xuân, khoe phong độ tuổi 39.
{keywords}
Hyun Bin thể hiện thần thái quyến rũ, ấn tượng khi góp mặt trong ấn bản mùa xuân năm 2022 của Dazed Korea. Nam diễn viên dường như “bị thời gian bỏ quên”, khiến người hâm mộ mê mẩn trước hình ảnh bảnh bao, tươi trẻ.
{keywords}
Hyun Bin mặc đẹp các kiểu trang phục, từ quần áo dệt kim, áo sơ mi cài cúc, quần tây đến những bộ vest lịch lãm. Bên cạnh vóc dáng chuẩn, ngôi sao Hạ cánh nơi anh thu hút người xem với phong cách năng động, biểu cảm đa dạng trong loạt ảnh, hiếm có mỹ nam nào có thể thể hiện hai khía cạnh nam tính và dễ thương một cách duyên dáng như “nửa kia” của Son Ye Jin.
{keywords}
Đáng chú ý, lần đổ bộ ấn phẩm thời trang mới nhất cũng đánh dấu lần đầu Hyun Bin chụp cho trang bìa tạp chí sau tuyên bố sắp kết hôn với Son Ye Jin – bạn diễn trong Hạ cánh nơi anh. Tin tức “về chung nhà” của hai nghệ sĩ hạng A nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng.
{keywords}
Ji Chang Wook cũng thu hút nhiều chú ý khi xuất hiện trên tạp chí thời trang Nhật Bản Eclat số tháng 4/2022. 
{keywords}
Anh diện trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính như trắng, xám, nâu… toát lên nét chững chạc không kém phần lịch lãm. Bước sang tuổi 34, Ji Chang Wook vẫn duy trì được phong độ nhan sắc ấn tượng.
{keywords}
Ji Chang Wook là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Hoàng hậu Ki, Cứu thế, Mật danh K2, Đối tác không ngờ... Anh được khán giả yêu mến nhờ đời tư sạch, diễn xuất ổn định và được mệnh danh “Nam thần hành động” nhờ khắc họa tốt hình tượng gai góc, mạnh mẽ, thực hiện những màn đánh đấm mãn nhãn trên phim. Tuy nhiên những năm gần đây, sự nghiệp Ji Chang Wook có phần lận đận khi các dự án Nhẹ nhàng tan chảy, Cửa hàng tiện lợi Seat Byul không tạo được hiệu ứng lớn.

Mẫn Tâm

Theo Allkpop

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức ngày 30/3

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức ngày 30/3

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra riêng tư, không có thời gian chụp ảnh cho khách mời và phỏng vấn. Hai ngôi sao xác nhận kết hôn vào đầu tháng 2.